x close

นายจ้างเงิบ !! หนุ่มมาสัมภาษณ์งานท่าทางดูดี แต่กลับมีพฤติกรรมสุดจิตซะนี่

หนุ่มโรคจิต

          งานนี้เรียกได้เลยว่าพลาด หนุ่มว่าที่พนักงานใหม่ แอบถ้ำมองห้องน้ำหญิงหลังสัมภาษณ์ผ่านสด ๆ ร้อน ๆ เจ้านายตัดสินใจยุติการจ้างทันที


          เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า บริษัทแห่งหนึ่งในในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ยกเลิกการรับชายคนหนึ่งเข้าทำงาน หลังจากที่พบว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แอบเข้าไปถ้ำมองในห้องน้ำหญิงของบริษัท ออกลายตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำงาน
          โดยรายงานเปิดเผยว่า หนุ่มในชุดสูทท่าทางดูดีรายนี้เดินทางมาสัมภาษณ์งานที่บริษัทดังกล่าว เขามีคุณสมบัติครบถ้วนตามบริษัทต้องการ เจ้านายที่สัมภาษณ์ก็ประทับใจ เขาจึงผ่านการสัมภาษณ์ไปแต่โดยดี และกำลังจะได้รับโอกาสเริ่มงาน

หนุ่มโรคจิต

          แต่หลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ ขณะที่เขากำลังเดินกลับ หนุ่มคนดังกล่าวได้แอบแวะเข้าไปในห้องน้ำหญิง ถ้ำมองพนักงานสาวในคอกห้องน้ำแล้วก็รีบเนียนเดินออกมา ซึ่งแม้ว่าจะทำเนียนแค่ไหน แต่กล้องวงจรปิดของบริษัทก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด อีกทั้งมีพนักงานหญิงรายหนึ่งเห็นเขาเดินเข้าห้องน้ำหญิงแบบจะจะ เธอจึงรีบไปแจ้งเจ้านายให้ทราบ

หนุ่มโรคจิต

          เมื่อเจ้านายทราบเรื่องจึงเชิญชายหนุ่มว่าที่พนักงานใหม่กลับเข้ามาพูดคุย สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้เข้าไปในห้องน้ำหญิง ชายหนุ่มแก้ตัวว่า เขาเดินเข้าห้องน้ำผิด จึงไปเปิดประตูคอกห้องน้ำด้านในดูว่ามีใครอยู่ข้างในหรือไม่และรีบเดินออกมา แต่หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนั้นแสดงเรื่องราวที่ตรงกันข้ามกับที่เขาเล่า โดยจากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้าห้องน้ำหญิง ก้มลงกับพื้นและชะโงกมองผ่านช่องว่างด้านล่างของคอกห้องน้ำ จนรู้สึกตัวว่ามีคนเดินผ่านจึงรีบเดินออกมา


          หลังจำนนด้วยหลักฐาน ชายหนุ่มจึงถูกปฏิเสธการจ้างงาน เนื่องจากเจ้านายไม่สามารถรับพฤติกรรมแบบนี้ได้ และเธอกล่าวว่า ถึงแม้ว่าเขาจะเก่ง แต่ดูเหมือนว่าเขาคงจะไปกันไม่ได้กับบริษัทนี้

          "ตอนสัมภาษณ์เขาดูโอเคมาก ดูมีประสิทธิภาพ แถมยังใช้ภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย แต่พอเขาแสดงตัวตนแบบนี้ออกมา ดิฉันคิดว่ามันคงไม่เหมาะสม ถ้าจะรับชายคนนี้เข้ามาทำงานในบริษัทของเรา" เจ้านายผู้ให้สัมภาษณ์กล่าว

ภาพจาก
chuansong.me


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างเงิบ !! หนุ่มมาสัมภาษณ์งานท่าทางดูดี แต่กลับมีพฤติกรรมสุดจิตซะนี่ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:27:14 21,306 อ่าน
TOP