x close

ภรรยาเสี่ยชูวงษ์ ลุยยื่นฟ้อง บรรยิน และพวก 3 คดี ไม่รอคำตัดสินอัยการ


ภรรยาเสี่ยชูวงษ์ ลุยยื่นฟ้อง บรรยิน และพวก 3 คดี ไม่รอคำตัดสินอัยการ

          ภรรยานายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ตัดสินใจยื่นฟ้อง พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ รวมทั้งพรรคพวกที่เหลือรวม 4 คน คดีฆ่า-ปลอมเอกสารโอนหุ้น โดยศาลนัดไต่สวน 6 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 นายเอนก คำชุ่ม ทนายความครอบครัวนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เปิดเผยว่า ขณะนี้นางศิริรัตน์ ภรรยาของนายชูวงษ์ ได้เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ เป็นจำเลย ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อศาลจังหวัดพระโขนง โดยศาลได้รับไว้ในสารบบคดีหมายเลขดำ 4915/2559 และนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 
          นอกจากนี้ นางศิริรัตน์ ยังได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล (น้องป้อนข้าว) อดีตโบรกเกอร์, พ.ต.ท. บรรยิน และพนักงานบริษัทหลักทรัพย์อีก 2 คน รวม 4 คน เป็นจำเลย ในความผิดร่วมกันปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม, ลักทรัพย์ และรับของโจร ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ กรณีที่มีการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ก่อนเสียชีวิตไปโดยมิชอบ

ภรรยาเสี่ยชูวงษ์ ลุยยื่นฟ้อง บรรยิน และพวก 3 คดี ไม่รอคำตัดสินอัยการ

          สำหรับสำนวนที่ 3 นางศิริรัตน์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล (น้องน้ำตาล) อดีตพริตตี้ที่ได้รับโอนหุ้นของนายชูวงษ์, พ.ต.ท. บรรยิน กับพวกรวม 4 คน ในความผิดร่วมกันปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม, ลักทรัพย์ และรับของโจร ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ กรณีโอนหุ้นเช่นเดียวกัน โดยทั้งสามสำนวนดังกล่าวได้ยื่นฟ้องต่อศาลเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา  

           ทั้งนี้ นายเอนก กล่าวว่า ขณะนี้ครอบครัวของนายชูวงษ์ประสงค์จะฟ้องคดีเอง หากอัยการพิจารณาสำนวนการสอบสวนแล้วจะฟ้องหรือไม่ก็เป็นดุลยพินิจของอัยการ โดยสำหรับพยานหลักฐานในคดีนั้นไม่ขอเปิดเผย เพราะทั้งหมดขึ้นกับดุลยพินิจของศาลที่เราได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลแล้ว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเสี่ยชูวงษ์ ลุยยื่นฟ้อง บรรยิน และพวก 3 คดี ไม่รอคำตัดสินอัยการ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:38:02 8,671 อ่าน
TOP