x close

ชายไนจีเรียช็อก ถูกจับเพราะโด๊ปยาอัพไซส์-มีเซ็กส์รุนแรง จนคู่ขาถึงแก่ความตาย

มีเซ็กส์รุนแรงจนตาย

          ชายไนจีเรียช็อก ถูกจับเหตุทำคู่ขาเลือดออกจนตาย หลังมีเซ็กส์รุนแรง-โด๊ปยาเพิ่มไซส์เจ้าโลก จะถูกดำเนินคดีหากศาลเห็นว่าผิดจริง

          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานข่าวจากประเทศไนจีเรีย ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ฟาไต บูซาริ ชายวัย 50 ปี ในฐานที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งถึงแก่ความตาย ขณะมีเพศสัมพันธ์กันอย่างรุนแรง โดยทราบว่าชายคนนี้ได้ดื่มยาโป๊เพื่อเพิ่มขนาดเจ้าโลกก่อนเริ่มบรรเลงเพลงรักอันดุเดือด
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า บูซาริ และหญิงผู้ตายคือ ซาเดียท อาดีจูวัน วัย 48 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานที่กำลังคบหากัน แต่แล้วหลังจากที่ชักชวนกันมาหลับนอนที่บ้านของฝ่ายชาย บูซาริได้ดื่มเครื่องดื่มผสมสมุนไพรเพื่อเพิ่มขนาดความเป็นชาย ก่อนเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ก่อนจะสังเกตเห็นความผิดปกติในเวลาต่อมา ว่ามีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง

          หลังพบว่าสาวคนรักของตัวเองหมดลมหายใจไปแล้ว บูซาริก็ได้รีบแจ้งตำรวจ ก่อนตำรวจจะจับกุมเขาด้วยข้อกล่าวหาว่าเป็นสาเหตุทำให้อีกฝ่ายถึงแก่ความตาย ซึ่งจะถูกดำเนินคดีต่อไปหากศาลพิจารณาว่ามีความผิดจริง โดยบูซาริมีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายไนจีเรียช็อก ถูกจับเพราะโด๊ปยาอัพไซส์-มีเซ็กส์รุนแรง จนคู่ขาถึงแก่ความตาย อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:08:49 34,367 อ่าน
TOP