x close

รวมนิตยสารฉบับพิเศษให้จับจอง น้อมรำลึกในหลวง รัชกาลที่ 9 ของปวงชน

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

        รวมรายชื่อนิตยสารฉบับพิเศษ รำลึกเรื่องราวเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช วางแผงหนังสือให้ประชาชนได้จับจองเป็นที่ระลึกในเดือนพฤศจิกายนนี้

        เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นิตยสารฉบับต่าง ๆ จึงได้จัดทำฉบับพิเศษขึ้น โดยรวบรวมพระบรมฉายาลักษณ์ พระบรมสาทิสลักษณ์ และเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อน้อมถวายอาลัยพ่อหลวงแห่งแผ่นดิน ซึ่งส่วนหนึ่งจะวางแผงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ให้ประชาชนได้จับจองเป็นเจ้าของ เพื่อจดจำเรื่องราวอันทรงคุณค่าไปตลอดกาล...
 
นิตยสาร a day ฉบับในหลวง รัชกาลที่ 9 

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          นิตยสาร a day ฉบับที่ 195 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 เป็นฉบับพิเศษที่รวบรวมพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่ 9 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งคัดมาจาก a day ฉบับที่ 88 (ธันวาคม 2550)

          จำหน่ายในราคา 80 บาท ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 หรือสอบถามได้ที่ www.adaymagazine.com

นิตยสาร HAMBURGER ฉบับที่ 56 (2-8 พฤศจิกายน 2559)

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          ฉบับน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สามารถรับแจกได้ที่จุดต่าง ๆ goo.gl/WljWJI และอ่านฉบับออนไลน์ได้ฟรีที่ hamburger-magazine.com

นิตยสารแพรว ฉบับพิเศษ ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          รวบรวมเรื่องราวครบทุกด้าน ตั้งแต่พระราชประวัติ พระบรมฉายาลักษณ์น่าประทับใจ ภาพเหตุการณ์สำคัญ พระราชดำรัสอันทรงคุณค่า พระราชกรณียกิจ พระอัจฉริยภาพในด้านต่าง ๆ เรื่อยมาจนถึงลำดับสุดท้าย เสด็จสู่สวรรคาลัยกับภาพประวัติศาสตร์ ร่ำไห้ทั้งแผ่นดิน ตั้งแต่หน้าแรกถึงหน้าสุดท้าย ประมาณ 200 หน้า โดยไม่มีโฆษณา หน้าปกปั๊มทองสวยงาม พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม ปรับเปลี่ยนกระดาษหนากว่าฉบับปกติ วางจำหน่ายในราคา 199 บาท ประมาณวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 หรือสั่งจองได้ที่ naiin.com

นิตยสาร สารคดี ฉบับที่ 380 ตุลาคม 2559

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          พบกับ "เรื่องราวพิเศษ" ด้วยเนื้อหากว่า 80 หน้าในเล่ม

          - สารคดีบันทึก ประมวลเรื่องราวและภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ วันที่ 13-16 ตุลาคม 2559
          - สารคดีเจาะลึกเหตุการณ์วันสวรรคต ตั้งแต่รัชกาลที่ 1 – รัชกาลที่ 8 ที่หาอ่านที่ไหนไม่ได้
และบทสรุปแห่งพระมหากรุณาธิคุณใน 9 พระราชดำรัสในความทรงจำ 9 พระบรมฉายาลักษณ์ในดวงใจนิรันดร์ และ 9 มรดกแห่งพระอัจฉริยภาพ

          จัดพิมพ์บนกระดาษอาร์ตสี่สีอย่างดีเพื่อการสะสม จัดทำอย่างสุดกำลังของทีมงาน เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ วางแผงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เพิ่มยอดพิมพ์พิเศษ เตรียมจับจองได้ตามแผงหนังสือทั่วประเทศ ราคา 120 บาท

นิตยสารขวัญเรือน ฉบับรัชกาลที่ 9 (ฉบับที่ 1080 ปักษ์หลังพฤศจิกายน 2559)

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          เป็นขวัญเรือนฉบับพิเศษ จัดทำขึ้นเพื่อร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่เปรียบมิได้ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทั้งยังต้องการให้เป็นฉบับที่นักอ่านอยากเก็บไว้เพื่อเป็นบันทึกทางประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ...ที่พิเศษสุด คือจะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่นักเขียนชั้นนำของเมืองไทย 15 ท่าน ร่วมร้อยเรียงถ้อยคำจากหัวใจ รำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ร่วมด้วยคอลัมนิสต์ระดับแนวหน้าของขวัญเรือนที่พร้อมใจกันเขียนเรื่องราวที่เกี่ยวกับพ่อหลวงในแบบฉบับของตน อย่างที่หาอ่านได้ที่นี่ที่เดียว...

          สามารถสั่งจองได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำและแผงหนังสือใกล้บ้าน หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/forms/W0Nxk1ZrMy4dXm3u1 ราคาเล่มละ 70 บาท

นิตยสารสกุลไทย จารึกไว้ในใจนิรันดร์

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          สกุลไทย ฉบับ 3237 จัดทำเป็นฉบับพิเศษ หน้าปกพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมพระบรมฉายาลักษณ์และพระราชประวัติ บนกระดาษอาร์ตมันสี่สี 48 หน้า บอกเล่าเรื่องราวของพระมหากษัตริย์ที่พสกนิกรไทยจะ "จารึกไว้ในใจนิรันดร์" พร้อมบทร้อยแก้วและร้อยกรอง น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมแสดงความอาลัยจากศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ 9 ท่าน ได้แก่ กฤษณา อโศกสิน โสภาค สุวรรณ ประยอม ซองทอง เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ อดุล จันทรศักดิ์ ว.วินิจฉัยกุล-แก้วเก้า อัศศิริ ธรรมโชติ มาลา คำจันทร์ และชมัยภร แสงกระจ่าง

          ในฉบับเดียวกันนี้ ยังได้มีการจัดทำภาพ และเรื่องพิเศษ "อัญเชิญชื่นฉ่ำไว้ในทรงจำ" ภาพปก นิษฐา จิรยั่งยืน รวมเรื่องราวตลอด 62 ปีของสกุลไทย "ในความทรงจำ" ในวาระอำลาสกุลไทยจากแผงหนังสือ และยังคงมีนวนิยายและคอลัมน์ต่าง ๆ ในฉบับให้อ่านอย่างจุใจเช่นเคย

          รวมทั้งหมด 220 หน้า ในราคา 55 บาท วางตลาดวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2559

ขายหัวเราะ ฉบับรอยยิ้มของพระราชา

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9
         
          ทีมงานนิตยสารขายหัวเราะ ได้จัดทำ"ขายหัวเราะ ฉบับรอยยิ้มของพระราชา" เพื่อน้อมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระราชาอันเป็นที่รักยิ่งของประชาชน

          ขายหัวเราะเล่มนี้จัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเก็บสะสมและระลึกถึงวันวานในประวัติศาสตร์ ทั้งพระมหากรุณาธิคุณ พระราชกรณียกิจ พระราชอารมณ์ขัน ตลอดระยะเวลา 70 ปีของพระราชาผู้คำนึงถึงความสุขของประชาชนคนไทยทุกคนเป็นที่ตั้ง ด้วยหวังว่าจะสามารถมอบรอยยิ้มและความสุขเล็ก ๆ ในโมงยามแห่งความโศกเศร้า ณ ช่วงเวลานี้

          "ขายหัวเราะ ฉบับรอยยิ้มของพระราชา" พิมพ์ปกพิเศษด้วยสีทองเมทัลลิก พร้อมเพิ่มจำนวนหน้าพิมพ์สี่สีและสองสี รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 132 หน้า (จากเดิม 116 หน้า) จำหน่ายในราคาเล่มละ 20 บาท วางแผงตามร้านหนังสือทั่วไปและร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 หรือสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ smileoftheking.com


กุลสตรี ฉบับพิเศษ "ราชาเหนือราชัน เสี้ยวของพ่อก็พึงใจ"

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          ประมวลพระบรมฉายาลักษณ์ 222 ภาพ พร้อมบทความพิเศษ พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ต 4 สี จำนวน 124 หน้า ราคา 199 บาท  สามารถซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป หรือสั่งจองได้ที่ โทร. 0-2277-0370 หรือทาง Facebook หรืออีเมล kullastreemag@gmail.com
 
นิตยสาร BAREFOOT "ในหลวง ในใจฉัน"

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          เพื่อน้อมแสดงความอาลัยและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทีมงานแบร์ฟุทจึงได้ตีพิมพ์นิตยสารแบร์ฟุทฉบับพิเศษอีกครั้ง ที่มีการรวบรวมภาพถ่ายพระบรมฉายาลักษณ์จากเหล่าพสกนิกรชาวไทยที่ออกเดินทางใน 5 ภาคทั่วประเทศ รวม 87 ภาพ สะท้อนให้เห็นถึงความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทย รวมถึงบทสัมภาษณ์บุคคลในแวดวงต่าง ๆ ซึ่งเคยถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาท เพื่อให้ผู้อ่านได้เก็บรักษาความทรงจำอันงดงามของพระองค์ท่านไว้ในดวงใจของพวกเราทุกคนตลอดไป

          ราคาปก 100 บาท สั่งจองได้ที่ goo.gl

นิตยสาร Vogue

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          โว้กประเทศไทยคัดสรรและรวบรวมที่สุดแห่งผลงานจากศิลปินระดับชาติถึง 50 ท่านไว้ในหนังสือคอลเลคชั่นภาพวาด รูปเล่มงดงาม โดยมีกำหนดวางแผงคู่กับนิตยสารโว้กประเทศไทยฉบับเดือนพฤศจิกายน 2559 วางแผงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 และจำหน่ายในราคาปกติ คือ 100 บาทถ้วน

นิตยสาร ดิฉัน

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          ฉบับที่ 937 เดือนพฤศจิกายน ติดตามเรื่องราวน่าสนใจต่าง ๆ ภายในเล่ม พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์ที่นิตยสารดิฉันเคยอัญเชิญขึ้นปก และชุดภาพพิเศษ "14 ตุลาคม ด้วยดวงใจแสนอาดูร พสกนิกรชาวไทยร่วมส่งเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชสู่สวรรคาลัย วันที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์" วางแผงพร้อมกันวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

นิตยสาร Men’s Health ฉบับพิเศษ เดือนพฤศจิกายน 2559

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          นำเสนอเรื่องราวพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ

          - ศูนย์แพทย์พัฒนา หนึ่งในพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการพัฒนาด้านสาธารณสุขและสุขอนามัยของประชาชนใต้ร่มพระบารมีของพระองค์

          - "เวชพาหน์" นาวาพระราชทาน เรือหน่วยแพทย์เคลื่อนที่สำหรับบรรเทาทุกข์และรักษาพยาบาลทางน้ำโดยไม่คิดมูลค่า โดยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานให้แก่สภากาชาดไทย

          - โรงเรียนจิตรลดา กำเนิดโรงเรียน เหตุการณ์ในอดีตซึ่งน้อยคนนักที่จะทราบความเป็นมา พระบรมราโชบายด้านต่าง ๆ ในโรงเรียนซึ่งเป็นรากฐานของจิตรลดาในปัจจุบัน พร้อมสัมภาษณ์ศิษย์เก่าอดีตนักเทนนิสเยาวชนที่คว้ารางวัลระดับเอเชีย

          - สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง สถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวง การเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่จาก "ดอยฝิ่น" จนถึง "ดอยคำ"

          - ทุนเล่าเรียนหลวง ใครบ้างนักเรียนทุนอานันทมหิดล และเสียงเล็ก ๆ จากนักเรียนทุน

          - ฟุตบอลคิงส์คัพ ร่วมรำลึกถึงพ่อหลวงกับวงการฟุตบอลไทยที่ทรงให้ความสนพระราชหฤทัยและติดตามอยู่เสมอ พระองค์ทรงเป็นมิ่งขวัญและกำลังใจอันยอดเยี่ยมให้ทีมชาติไทยมาโดยตลอด

          - กองพระราชพาหนะ ภารกิจและหน้าที่ความรับผิดชอบ ในการปฏิบัติหน้าที่ถวายงาน รับ-ส่ง เสด็จพระราชดำเนินแด่พระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์

          สั่งซื้อนิตยสาร Men’s Health ได้ที่ mhthailand.com ฉบับละ 100 บาท

Women’s Health ฉบับพิเศษ ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          เพื่อร่วมแสดงความอาลัยและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ผู้ทรงมีพระคุณสูงสุดต่อพสกนิกรชาวไทย

          นิตยสาร Women’s Health Thailand จึงจัดทำฉบับพิเศษ รวบรวมเรื่องราวตั้งแต่พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ โครงการในพระราชดำริ พระอัจฉริยภาพในด้านต่าง ๆ ทั้งกีฬา ดนตรี ภาพวาดฝีพระหัตถ์ ฯลฯ รวมทั้งพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์จากศิลปินชั้นครูมากกว่า 10 ภาพ ที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาและมอบเป็นที่ระลึกแด่บุคคลอันเป็นที่รัก

          ฉบับพิเศษนี้มี 2 ปกให้เลือก ได้แก่

          1. ภาพปก "จันทร์ลอย" จากปลายพู่กันของอาจารย์ชูศักดิ์ วิษณุคำรณ "จิตรกรมืออัจฉริยะ" ศิลปินรุ่นใหญ่ผู้วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มากที่สุด หรือ

          2. ภาพปกซึ่งเป็นผลงานจากอาจารย์ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ ซึ่งเป็นภาพที่แสดงอยู่ในนิทรรศการ "ใต้ร่มพระบารมี" ในโอกาสเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

          สามารถสั่งซื้อนิตยสารได้ที่ womenshealththailand.com ราคาฉบับละ 80 บาท


นิตยสาร OK! MAGAZINE ฉบับพิเศษ เดือนพฤศจิกายน 2559

นิตยสารฉบับพิเศษ ในหลวง ร.9

          พลังแผ่นดิน พลังแห่งแรงบันดาลใจ THE KING OF OUR HEARTS

          REMARKABLE TALENTS OF HIS MAJESTY KING BHUMIBOL ADULYADEJ
          ไทยทั่วหล้าแซ่ซ้องพระอัจฉริยภาพขององค์ราชัน

          LOVELIGHT IN MY HEART
          ธ ทรงเป็นดั่งแก้วตาขวัญใจ ธ สถิตในดวงใจนิจนิรันดร์

          THE OVERSEAS EXPEDITIONS OF KING BHUMIBOL ADULYADEJ
          ตามรอยพระยุคลบาทของมหาราชัน กับการเสด็จประพาสยุโรปและอเมริกาเหนือ

          FOLLOW OUR FATHER
          20 แนวทางใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขตามรอยพ่อของแผ่นดิน

          ASIAN STARS PAY THEIR RESPECT TO OUR KING BHUMIBOL ADULYADEJ
          ศิลปินเอเชียร่วมน้อมถวายอาลัยพ่อหลวงในดวงใจของปวงชนชาวไทย

          FIT FOR THE KING
          บทสัมภาษณ์ช่างฉลองพระองค์ ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

          FROM THE KING’S VISION TO REALITY
          จากพระราชดำริสู่ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในการพลิกฟื้นความแห้งแล้งของทุ่งนา ให้กลายเป็นผืนป่าที่สมบูรณ์ของอาจารย์ปัญญา ปุลิเวคินทร์ ฯลฯ

          สั่งซื้อนิตยสาร OK! Magazine ได้ที่ okmagazine-thai.com ราคาฉบับละ 80 บาท 


นิตยสาร happening ฉบับ HEART WORK

happening

           หนังสือที่บันทึก "การงาน" ของพระองค์ท่าน (ไม่ว่าจะเป็นพระราชกรณียกิจ, โครงการในพระราชดำริ หรือสิ่งของพระราชทานต่าง ๆ ที่พระราชทานให้ประชาชน เป็นต้น) ในรูปแบบงานศิลปะ โดยเราได้ชวนศิลปินร่วมสมัย ได้แก่ นักวาดภาพ นักออกแบบกราฟฟิก ช่างภาพ นักวาดการ์ตูน นักดนตรี ไปจนถึงกวี และนักเขียน จำนวน 70 คน มาร่วมกันสร้างชิ้นงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจาก "การงาน" ของพระองค์

           นอกจากจะได้อ่านและชมงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจาก "การงาน" ของพระมหากษัตริย์ที่อยู่ในหัวใจของชาวไทยทุกคนแล้ว เรายังหวังให้ผู้อ่านของเรามีส่วนร่วมกับ "การงาน" ของพระองค์ด้วย โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย happening "HEART WORK" ไปมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา  นั่นหมายความว่า เมื่อมีผู้อ่านจ่ายเงินซื้อหนังสือเล่มนี้ 195 บาท (เงินทั้ง 195 บาทนั้นจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิฯ ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย)

           ทั้งนี้ นิตยสารฉบับพิเศษนี้ มีจำนวนผลิตเพียง 4,000 เล่มเท่านั้น สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง  WWW.HAPPENINGHEARTWORK.COM และวางจำหน่ายตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไปประมาณต้นเดือนธันวาคม 2559


ข้อมูลและภาพจาก naiin.com, สารคดี, hamburger, a day, ขวัญเรือน, สกุลไทย, ขายหัวเราะ, กุลสตรี, BAREFOOT magazine, Vogue, Men’s Health, womenshealththailand.com, okmagazine, ดิฉัน, happening

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมนิตยสารฉบับพิเศษให้จับจอง น้อมรำลึกในหลวง รัชกาลที่ 9 ของปวงชน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:13:04 51,056 อ่าน
TOP