x close

เจ๋งเลยคุณพ่อ สอนลูกทะเลาะกันไม่ยอมเลิกด้วยวิธีง่าย ๆ แต่สุดท้ายเงียบกันกริบ


พ่อสอนลูก

             เมื่อลูก ๆ ทะเลาะกันไม่ยอมเลิก คุณพ่อเลยงัดวิธีสอนแบบน่ารัก แต่ได้ผลแบบสุด ๆ ขับรถพาไปซื้อของกินด้วย แต่ซื้อให้ตัวเองคนเดียว สุดท้ายนั่งสำนึกผิดกันเงียบเลย

             โลกออนไลน์พากันแชร์เรื่องราวของคุณพ่อชาวอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งมีวิธีการสอนบทเรียนให้กับลูก ๆ ได้น่ารัก แถมยังได้ผลดีอีกต่างหาก จนทำให้ชาวเน็ตต่างประทับใจเข้าไปกดถูกใจกว่า 5 หมื่นครั้งด้วยกัน และเว็บไซต์เมโทร  ได้หยิบนำมาเสนอให้ได้ชมเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559
             โดยคุณพ่อรายนี้มีชื่อว่า ลี วิลล์เชียร์ (Lee Willshire) เขาได้เล่าเรื่องราวว่า ลิเดียวัย 12 ขวบ และเจควัย 8 ขวบ ลูกสาว-ลูกชายของเขาเกิดทะเลาะกันไม่ยอมหยุด และเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อ เจคขว้างรองเท้าใส่หัวพี่สาว คุณพ่อจึงบรรเจิดไอเดียสอนลูก ๆ ด้วยการขับรถพาทั้งสองไปซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงเขากลับซื้อเพียงแต่ของตัวเองเท่านั้น ส่วนลูก ๆ ไม่ได้ซื้ออะไรให้เลย ปล่อยให้นั่งกินถั่วและขนมปังแทน



             คุณพ่อลี เผยว่า หลังจากที่เขาทำเช่นนั้น ลูก ๆ ทั้ง 2 ก็พากันโกรธเขาที่ไม่ยอมซื้อของอร่อย ๆ ให้กิน โดยเฉพาะลูกสาวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เขามองค้อนมาที่เขา ท่าทางโกรธน่าดูเลยทีเดียว จากนั้นลิเดียและเจค ก็นั่งเงียบ ๆ กินถั่วและขนมปังไป และสุดท้ายทั้งคู่ก็เข้าใจว่าตัวเองทำผิด จึงได้รับการลงโทษ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lee Willshire
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋งเลยคุณพ่อ สอนลูกทะเลาะกันไม่ยอมเลิกด้วยวิธีง่าย ๆ แต่สุดท้ายเงียบกันกริบ โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08:38:13 61,900 อ่าน
TOP