x close

วินาทีช็อก ! ประตูห้างจีนหล่นทับเด็ก 3 ขวบ จนแน่นิ่ง-กะโหลกร้าว (มีคลิป)

ประตูหล่นใส่เด็ก

          วินาทีช็อก เด็กน้อยวัย 3 ขวบ ถูกประตูห้างหล่นทับหัวอย่างแรงจนแน่นิ่ง ผู้ปกครองรีบนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ตรวจพบกะโหลกร้าว แต่โชคช่วย หนูน้อยพ้นขีดอันตรายแล้ว

          เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุในห้างสรรพสินค้าซี จี เจีย ในเมืองโฟซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เด็กหญิงตัวน้อยวัย 3 ขวบ บาดเจ็บหนักจากการถูกบานประตูหล่นทับ ขณะเดินเข้าห้างผ่านทางประตูด้านหน้า
ประตูหล่นใส่เด็ก

            เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดของทางห้าง โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า หนูน้อยเดินผ่านประตูเข้ามาด้านในตัวห้าง โบกไม้โบกมืออย่างร่าเริง แต่ในขณะที่ประตูปิด บานพับเกิดหลุดออก หญิงวัยกลางคนที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเป็นยายของเธอคว้าเอาไว้ไม่ทัน บานประตูกระจกหนัก ๆ จึงหล่นมาทับหนูน้อยอย่างจัง


ประตูหล่นใส่เด็ก

            หลังเกิดเหตุ คุณยายของหนูน้อยรีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที แพทย์ได้ตรวจร่างกายเธออย่างละเอียด พบว่าแรงกระแทกทำให้กะโหลกศีรษะของเธอร้าวหลายจุด แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้หนูน้อยปลอดภัยแล้ว และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

            ในส่วนของทางห้างนั้น สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงการตรวจสอบบานประตู และสืบหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป



ภาพจาก Ray Donovan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีช็อก ! ประตูห้างจีนหล่นทับเด็ก 3 ขวบ จนแน่นิ่ง-กะโหลกร้าว (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:22:22 30,832 อ่าน
TOP