x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เจ้าของอวดโฉม เจ้าไตรรงค์ ปลากัดลายธงชาติไทย ที่มีค่าตัวกว่าครึ่งแสน

| 16,206 อ่าน

เจ้าของอวดโฉม "เจ้าไตรรงค์" ปลากัดลายธงชาติไทย กับค่าตัว 53,500 บาท ชี้เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้
กลายเป็นที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ตกันเลยทีเดียวสำหรับ "เจ้าไตรรงค์" ปลากัดลายธงชาติไทย ผลงานการเพาะพันธุ์ของคนไทย ที่เฟซบุ๊ก Kachen Worachai นำมาโพสต์ประมูลในกลุ่มประมูลปลากัดไทย และปิดประมูลด้วยราคา 53,500 บาทนั้น
ล่าสุด วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายชูชาติ เล็กแดงอยู่ นักจัดตู้ปลาสวยงาม และช่างภาพกรมประมง ซึ่งเป็นเจ้าของปลากัดลายธงชาติไทย หรือ เจ้าไตรรงค์ ให้ข้อมูลว่า ปลากัดตัวดังกล่าวเป็นปลากัดสายพันธุ์ ฮาฟมูน หรือปลากัดครีบสั้นหางพระจันทร์ครึ่งดวง อายุประมาณ 3 เดือนครึ่ง ลักษณะเด่นคือ ลำตัวเป็นสีน้ำเงิน มีสีขาวกับสีแดงตรงบริเวณครีบทั้งบนและล่าง เมื่อมองดูแล้วเหมือนลายธงชาติไทยชัดเจนมาก ซึ่งได้ประมูลเจ้าไตรรงค์ มาจากเฟซบุ๊กในราคาเริ่มต้น 99 บาท และประมูลได้มาในราคา 53,500 บาท โดยตนมองว่าเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของอวดโฉม เจ้าไตรรงค์ ปลากัดลายธงชาติไทย ที่มีค่าตัวกว่าครึ่งแสน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:38 16,206 อ่าน
TOP