x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สลด ! เด็ก 2 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทารุณ-บุหรี่จี้-ขังไม่ให้กินข้าว ด้านแม่ไม่สนนอนกกผัวใหม่

| 130,610 อ่าน

สุดสลด หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทารุณ ใช้บุหรี่จี้-ขังไม่ให้กินข้าว สุดผวานอนร้องไห้ใต้ถุนบ้าน ด้านแม่ไม่สนใจนอนกกสามีใหม่ ปล่อยให้ลูกถูกทำร้ายทั้งวันทั้งคืน
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยนายอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจาก นายสมนึก สุกอร่าม กำนัน ต.ศรีสัชนาลัย ว่ามีเด็กวัย 2 ขวบ ถูกพ่อแม่ทารุณทั้งร่างกายและจิตใจ จึงสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สุโขทัย นำกำลังไปช่วยเหลือเด็กรายดังกล่าว
เมื่อถึงที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ต.ศรีสัชนาลัย กลับต้องเจอภาพสุดสลด เมื่อน้องน้อยหน่า หนูน้อยวัย 2 ขวบดังกล่าว นอนคว่ำหน้าร้องไห้ด้วยความหวาดผวา เนื้อตัวมอมแมมอิดโรยและหิวโซอย่างหนัก ตามร่างกายพบแผลถูกเฆี่ยนตี และรอยไหม้ถูกบุหรี่จี้
กระทั่งต่อมาพบสองสามีภรรยาอายุ 20 ปีอยู่บนตัวบ้าน เมื่อฝ่ายชายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามโยนสิ่งของบางอย่างให้พ้นตัวแต่ไม่เล็ดรอดสายตาเจ้าหน้าที่ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นยาบ้า เบื้องต้นนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งไปดำเนินคดีตามกฏหมาย ด้านน้องน้อยหน่า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กได้รับตัวไปดูแลเป็นการชั่วคราว
ขณะที่ นายสมนึก กำนัน ต.ศรีสัชนาลัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับจดหมายแจ้งจากลูกบ้านว่า มีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน โดยฝ่ายชายเป็นพ่อเลี้ยง พอเมายาบ้า มักจะเฆี่ยนตี กักขัง เอาบุหรี่จี้ ไม่ยอมให้กินข้าว กินนม จนชาวบ้านต้องแอบเอาข้าวเอาน้ำไปส่งให้กินประทังชีวิต ส่วนตัวแม่แท้ ๆ ของเด็กก็ไม่สนใจ นอนกอดสามีใหม่อยู่บนบ้าน กระทั่งทนไม่ไหว ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือเด็กดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็ก 2 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทารุณ-บุหรี่จี้-ขังไม่ให้กินข้าว ด้านแม่ไม่สนนอนกกผัวใหม่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08:28 130,610 อ่าน
TOP