x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2559

อ่านหนังสือ

          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 5 เล่ม ให้คนรักการอ่านได้ลองเลือกสรรไปอ่านดูนะคะ

LYDIA DIARY

LYDIA DIARY โดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน
ราคาปก 280 บาท

          "ตั้งครรภ์ก็สวยได้"
              
          "LYDIA DIARY" Happy ! Healthy ! Strong ! บันทึกทุกเรื่องราวตลอด 9 เดือนของคุณแม่สายสตรอง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงคลอด เผยเคล็ดลับการรับประทานอาหาร ท่าออกกำลังกาย รวมถึงสูตรอาหารคลีนแบบง่าย อร่อยทั้งคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และโค้ชส่วนตัวในด้านต่าง ๆ ของลีเดีย รวมถึงการเผยเทคนิคการแต่งตัว แฟชั่น ให้กับเหล่าคุณแม่ได้สวย มั่นใจในทุก ๆ วัน... 
สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์

Jumpa & Margaret The Pilgrimage

Jumpa & Margaret The Pilgrimage (จำปาและมากะเร็ต : ปฐมบทการเดินทาง) เรื่องและภาพโดย Kavin Z. Siri
ราคาปก 180 บาท
 
          การ์ตูนการผจญภัยของมดราชนิกุลนาม "เจ้าหญิงมากะเร็ต" มดที่มีปณิธานยิ่งใหญ่ที่อยากเดินทางเพื่อสะสมประสบการณ์ชีวิตสำหรับการขึ้นปกครองอาณาจักรมดในภายภาคหน้าโดยการออกเดินทางไปกับพระสหายหน้าใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่กี่นาที แถมยังเป็นพระสหายสุดประหลาดที่เป็นศัตรูกันตามกฎธรรมชาติอย่างตัวกินมดชื่อ "จำปา" อีกด้วย แม้แรกเริ่มจะเป็นเสมือนการตกกระไดพลอยโจนให้ต้องเดินทางร่วมกันแต่มิตรภาพและตำนานการผจญภัยที่จะสั่นสะเทือนทุกความเชื่อและความรู้สึกได้เริ่มขึ้นแล้
หมาจ๋า ดราม่า จัง

หมาจ๋า ดราม่า จัง เรื่องและภาพโดย ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ
ราคาปก 195 บาท
 
          ถึงมนุษย์มีมารยาหลายร้อยเล่มเกวียน แต่ใครจะรู้ว่าเพื่อนรักสี่ขาเจ้าหมาตาใสนั้นเล่นใหญ่ได้ไม่แพ้คนสักนิด เผลอ ๆ จะโอเวอร์แอ็คติ้งมากกว่าด้วยซ้ำไป เพราะลองได้เจอตาใสแป๋วกับเสียงร้องหงิง ๆ ทีไรเจ้านายกี่รายต่อกี่รายเป็นต้องยอมสยบให้กับทีท่าดราม่าสุดน่ารักนี้ทุกที

          ไม่ว่าจะทำตัวแก่นแก้วร่าเริงหลังเล่นซนจนเลอะเทอะ แสร้งทำตัวน่าสงสารเหมือนนางเอกละครแม้ว่าใจจริงจะเป็นนางร้ายขี้อิจฉาไม่ถูกชะตาลูกหมาตัวใหม่ บีบน้ำตาเรียกร้องความสงสารเมื่อต้องไปหาหมอหมา เล่นใหญ่ใส่เต็มขอแค่เจ้านายที่รักไม่โกรธ และให้ความรักและเอ็นดูตัวเองมากที่สุด เจ้าตัวแสบทั้งหลายก็พร้อมสวมวิญญาณนักแสดงชั้นเซียนเข้าสู่โหมดดราม่าเรียกคะแนนสงสารได้เสมอ

สำนักพิมพ์บงกช

วิวาห์วอน

วิวาห์วอน โดย นภาลัย ไผ่สีทอง
ราคาปก 99 บาท

          เมื่อ "ชยุตม์" พ้นโทษเขาตั้งใจพลิกแผ่นดินที่ตายมาร่วมห้าปีให้ฟื้นขึ้น เขาไม่เคยหมดหวังในชีวิตและสิ่งที่ทำลงไปเขาสารภาพสิ้นว่าขาดสติ เวลานั้นเส้นโมโหของเขาขาดผึงและทุกสิ่งที่กำลังรุ่งเรืองพังพินาศลง ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทำให้ชยุตม์กลายเป็นคนที่รู้เท่าทันคน เขาต้องการทวงคืนทุกอย่างที่เคยเป็นของของเขาแม้แต่คู่หมั้นที่ใช้ล้างหนี้

          หากแต่เวลานี้ผู้หญิงคนที่เคยเอาอกเอาใจเขาหนีไปแต่งงานแล้ว และข้อเสนอใหม่ของพ่อแม่ผู้หญิงใจดำคนนั้นคือ "วิชิตา" ลูกสาวที่พวกเขาเก็บมาเลี้ยง การคลุมถุงชนนี้จึงเหมือนการจับคนที่ไม่มีใครต้องการให้มาอยู่คู่กัน แล้ววิวาห์วอนของชยุตม์และวิชิตาจะไปตลอดรอดฝั่งรักได้หรือไม่

          "ที่รัก..." ชยุตม์กระซิบเรียกพร้อมกับจรดริมฝีปากลงจูบไล้บ่าไหล่เนียนนุ่มเปล่าเปลือยนั้น วิชิตารับสัมผัสนั้นอย่างเผลอไผล ครวญครางออกมาเบา ๆ เมื่อริมฝีปากของเขาไต่ลงมาจับจองเป็นเจ้าของมันด้วยพร้อม ๆ กับปลายนิ้ว...

แฟนกำมะลอขอเป็นตัวจริง

แฟนกำมะลอขอเป็นตัวจริง 1 โดย MIKASE HAYASHI
ราคาปก 50 บาท

          พอรู้ว่าคนที่แอบรักข้างเดียวอยู่อย่างอิริยะคุงกำลังหา "คนที่จะช่วยแสดงเป็นแฟนปลอม ๆ = แฟนกำมะลอ" สึบารุก็เสนอตัวโดยพลัน !! "อยากจะเป็นแฟนตัวจริงในสักวันหนึ่ง..." ได้กลับบ้านด้วยกัน ได้มีเดทแรกด้วยกัน แต่ละวันช่างชวนให้ใจเต้นตึกตัก แต่พอรู้สาเหตุที่ทำให้อิริยะคุงต้องการหาแฟนกำมะลอเข้าแล้วละก็...? "ความรัก" คือของจริง แต่ที่ได้เป็นคือ "แฟน" กำมะลอ แล้วความรักของสึบารุจะเป็นอย่างไรต่อไป...!?


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
, lydiadiary.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2559 อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:30:59 1,842 อ่าน
TOP