x close
hilight > ข่าวการเมือง

เทอดศักดิ์ โพสต์อีก ชี้ทั้ง ตุ๊กกี้-เบส คือเหยื่อการเมือง ปลุกเกลียดชังทหาร

| 34,488 อ่าน

นายกสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือฯ ตอบข้อสงสัยทำไมออกมายุ่งเรื่อง ตุ๊กกี้ กับ เบส อรพิมพ์ ชี้ทั้งคู่คือเหยื่อการเมือง บอกเรื่องนี้ มีเบื้องหลัง...
กลายเป็นประเด็นลุกลามบานปลายเลยทีเดียว สำหรับเรื่องที่นักพูดชื่อดัง เบส อรพิมพ์ รักษาผล ได้มีการพูดพาดพิงถึงคนอีสานว่าไม่รักในหลวง ทำให้มี "อีสานเอฟเฟกต์" เกิดขึ้นอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียล มีคนดังมากมายที่ออกมาแสดงความเห็นอย่างดุเดือด โดยเฉพาะตลกหญิงชื่อดังอย่าง "ตุ๊กกี้" ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Tukky Sudarat ก่อนจะลบออกไปในภายหลัง ข้อความว่า...
"บารมียังไม่พออย่าไปกล่าวถึงใคร เอาเรื่องตัวเองเท่านั้นจะดี โลกไปไกลคำพูดถ้าพาดพิงมันจะกลับมาทำลายเรา ! เอาเรื่องในหลวงมาพูด จนมีงานการทำ นี่ก็ควรจะพอแล้ว ไปพูดถึงคนอีสานทำไมเอาเรื่องเดียวพอแล้ว จำไว้ใคร ๆ ก็รักในหลวงทั้งนั้น"
เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันก่อน (20 พฤศจิกายน 2559) นายเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา นายกสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับข้อความของ ตุ๊กกี้ และได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า อยากให้ทางเวิร์คพอยท์และเสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล พิจารณาพฤติกรรมของ ตุ๊กกี้ ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ในการแสดงออกต่อ เบส อรพิมพ์ ซึ่งมีเจตนาดี แต่กลับถูกตำหนิจากการบิดเบือน
และล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2559) นายเทอดศักดิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุถึงสาเหตุว่าทำไมเขาจึงออกมาแสดงความคิดเห็น ทั้งที่เป็นความขัดแย้งของคนอื่น ที่ไม่เกี่ยวกับตนเอง เพราะเรื่องเหล่านี้มีเบื้องหลังมาตลอด ทั้ง 2 คน คือ เหยื่อทางการเมือง....

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทอดศักดิ์ โพสต์อีก ชี้ทั้ง ตุ๊กกี้-เบส คือเหยื่อการเมือง ปลุกเกลียดชังทหาร อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:06 34,488 อ่าน
TOP