x close

ข้องใจ.. ทำไม สารวัตรกาโต้ ยังทำงานที่พัทยา หลังโดนสั่งย้ายแล้ว





           เจ้าของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" แฉ พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ ยังไม่ออกจากพัทยา แม้โดนสั่งย้ายเรื่องยัดข้อหาค้าประเวณีและขู่เด้ง ผบ.ตร. ล่าสุดยังลงพื้นที่จนออกข่าวสื่อท้องถิ่น

           จากกรณี พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ โดนสั่งย้ายด่วนจาก ผบช.ภ.2 ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ภ.2 โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม หลังพยายามยัดเยียดข้อหาค้าประเวณีกับร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" ที่จังหวัดชลบุรี รวมถึงยังพูดว่าจะสั่งปลด พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ฐานให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาด้วยนั้น

  อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 เฟซบุ๊ก พัทยาอีสเทิร์นนิวส์ รายงานข่าวว่า พ.ต.ท. นราวุธ พร้อมกำลังบุกจับหวยยี่กีรายใหญ่เมืองพัทยา ขณะจับกุมผู้ต้องหาพยายามติดสินบน แต่ตำรวจไม่เล่นด้วย พร้อมควบคุมตัวทั้งหมดและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทำให้เกิดคำถามว่าปัจจุบัน สารวัตรกาโต้ ถูกย้ายจากพื้นที่จริงหรือไม่





           และล่าสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล เจ้าของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก นิสา นางฟ้าเจ้าค่ะ โดยฝากถามถึงกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภาค 2 ว่าทำไม พ.ต.ท. นราวุธ ยังปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่พัทยา เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีคำสั่งย้ายสารวัตรกาโต้และพรรคพวก โดยให้ขาดจากตำแหน่งและสังกัดเดิมไปแล้ว นอกจากนี้คดีของตนที่เอาผิดกับตำรวจคนนี้จนเป็นข่าวดังก็ยังไม่ได้ข้อสรุป ทำให้ตนอยากทราบว่าเรื่องนี้มีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งหรือไม่










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้องใจ.. ทำไม สารวัตรกาโต้ ยังทำงานที่พัทยา หลังโดนสั่งย้ายแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:09:19 35,012 อ่าน
TOP