x close

เจอแล้ว ! เงิน 4.5 ล้านที่ปล้นจากกรุงไทย ถูกยัดใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ งมกว่า 4 ชม.




          เจอแล้ว ! เงิน 4.5 ล้านที่ปล้นจากกรุงไทย พบถูกยัดใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการค้น ขณะเดียวกันตำรวจเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 1 คน

          จากกรณีที่มีการจับกุมคนร้ายปล้นเงิน 5 ล้านจากพนักงานธนาคารกรุงไทย ในปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายสองพี่น้อง-วัดไผ่โรงวัว ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คน ได้แก่ ส.ต.ต. วิฑูรย์ เพ็ชรปานกัน ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี, นายสมนึก สมสวย พ่อค้าขายข้าวโพดป๊อปคอร์นภายในปั๊มน้ำมันผู้โทร. แจ้งและชี้เป้า และ นายไชยเดช เพชรปานกัน อายุ 35 ปี พี่ชายแท้ ๆ ผู้พาหลบหนี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว คลี่คลาย คดีโจรบุกเดี่ยวปล้นเงิน 5 ล้าน ที่แท้เป็นฝีมือนายตำรวจสายสืบ !)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 นายชัยเดช ให้การสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะความยากจน เงินที่ได้มานั้นหวังนำไปฟอกเงิน ใช้ในกิจการยาเสพติด ส่วนเงินที่เหลือนำใส่กระเป๋าสีดำ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อทรายร้าง ต.ดอนมะนาว

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับนักประดาน้ำมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เพื่อค้นหากระเป๋าเงินดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง จึงงมขึ้นมาได้ เมื่อนับเงินในกระเป๋าพบว่ามีเงิน 4.5 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังตามล่าตัวนายสุเชาว์ แจ้งดี ผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือซัมซุง ฮีโร่ และให้คนร้ายแกล้งทำตกในที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังหลบหนีอยู่ตอนนี้






ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! เงิน 4.5 ล้านที่ปล้นจากกรุงไทย ถูกยัดใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ งมกว่า 4 ชม. โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 02:21:17 45,580 อ่าน
TOP