x close

โชว์รูมรถหน้าซีด เถ้าแก่หอบเหรียญมาซื้อรถเงินสด นับเหรียญวนไปค่ะ !

ใช้เหรียญซื้อรถ

          เถ้าแก่ร้านขายแป้งรายหนึ่งในประเทศจีน แบกถุงพร้อมเหรียญนับแสนเพื่อไปซื้อรถที่โชว์รูม ส่งผลให้พนักงานต้องมานั่งตรวจนับเป็นเวลายาวนานกว่า 12 ชั่วโมงถึงแล้วเสร็จ

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานข่าว ชาวจีนรายหนึ่งหอบเงินเหรียญแสนหยวนเพื่อมาซื้อรถ ส่งผลให้พนักงานต้องใช้เวลานับเป็นเวลายาวนานกว่า 12 ชั่วโมง
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน โดยมีชายจีนแซ่กัวคนหนึ่ง ซึ่งทำธุรกิจขายแป้ง ได้ขับรถมายังโชว์รูมรถแห่งหนึ่งพร้อมกับครอบครัว เขาได้เเสดงความต้องการซื้อรถยนต์โตโยต้า พราโด้ ด้วยเงินสด ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อถึงเวลาจะต้องชำระเงิน

ใช้เหรียญซื้อรถ

          ปรากฏว่าชาวรายนี้แบกถุงพลาสติกกว่า 10 ถุง ซึ่งบรรจุด้วยเหรียญล้วน ๆ เป็นมูลค่ากว่าแสนหยวน มาเพื่อซื้อรถโดยเฉพาะ อย่างไรก็ดี เขาก็ได้นำธนบัตรมาจ่ายสมทบด้วย แต่แบงก์เหล่านั้นก็มีจำนวนเยอะเช่นกันเพราะเป็นเงิน 1 หยวนทั้งสิ้น

          จากเรื่องดังกล่าวส่งผลให้โชว์รูมต้องวุ่นวายเป็นการใหญ่ โดยต้องจัดพนักงานมากว่า 4 คน เพื่อมานั่งนับเหรียญเป็นการเฉพาะ และกว่าจะตรวจนับกันเสร็จก็ใช้เวลาไปกว่าครึ่งวัน หรือ 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ใช้เหรียญซื้อรถ

ภาพจาก deltabreed.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชว์รูมรถหน้าซีด เถ้าแก่หอบเหรียญมาซื้อรถเงินสด นับเหรียญวนไปค่ะ ! โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13:26:24 34,802 อ่าน
TOP