x close

ผลตรวจ น้ำส้ม โซมี่ พบสารแอมเฟตามีน แต่เจ้าตัวยอมรับสารภาพแค่ข้อหาเดียว

  น้ำส้ม โซมี่


           น้ำส้ม โซมี่ เข้าเจรจาผู้เสียหายด้วยดี ยินยอมขอโทษและชดใช้ พร้อมรับสารภาพทั้งหมด 1 ข้อหา จาก 4 ข้อหา ส่วนเรื่องพบสารแอมเฟตามีนนั้น น้ำส้มชี้ว่าเป็นผลจากการรับประทานยา

           จากกรณีที่ น้ำส้ม โซมี่ ขับรถยนต์ BMW ชนรถบนถนนรัชดาภิเษกทีเดียว 9 คันรวด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 น้ำส้ม โซมี่ ได้เดินทางเข้าไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายรวมถึงค่าทำขวัญทั้งหมด

น้ำส้ม โซมี่
           ทั้งนี้ น้ำส้ม โซมี่ ได้เดินทางไปที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีและรับทราบข้อกล่าวหา โดยคู่กรณีกว่า 10 รายได้เดินทางมาไกล่เกลี่ย และมีบริษัทประกันของทั้ง 2 ฝ่าย เดินทางมาด้วย ซึ่งการเจรจาเบื้องต้นนั้น น้ำส้ม โซมี่ พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้เสียหาย จากรถยนต์ที่เสียหายกว่า 8 คัน โดยสามารถพิสูจน์ตรวจสอบได้ 5 คัน ส่วนอีก 3 คันยังต้องรอการพิสูจน์ว่าเกิดจากเหตุการณ์เดียวกันหรือไม่

           นอกจากนี้ น้ำส้ม โซมี่ ยังได้มอบเงินให้ผู้เสียหาย แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นเงินจำนวนเท่าใดและให้ใครบ้าง

น้ำส้ม โซมี่

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา น้ำส้ม โซมี่ 4 ข้อหา ได้แก่

           1. ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ
           2. ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่
           3. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น
           4. ขับรถโดยมีสารเสพติดประเภท 1 (แอมเฟตามีน) ภายในร่างกายโดยผิดกฎหมาย
           อย่างไรก็ตาม น้ำส้ม โซมี่ ยอมรับผิดข้อหาเดียวคือ ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ อีก 3 ข้อหานั้น น้ำส้ม โซมี่ ปฏิเสธ และพร้อมที่จะสู้คดีในชั้นศาล ส่วนเรื่องสารเสพติดที่พบในร่างกายนั้น น้ำส้ม โซมี่ อ้างว่า เธอเองรับประทานยามาก่อน ซึ่งอาจจะมีส่วนประกอบของสารดังกล่าว

           ด้านคุณจักรกฤษณ์ ม่วงน้อยเจริญ คนขับแท็กซี่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล่าวว่า ทางน้ำส้ม โซมี่ พร้อมที่จะรับผิดชอบ แต่ส่วนของประกันก็ต้องรอยื่นเรื่อง ซึ่งเราไม่ได้คิดถึงจำนวนเงิน แต่ขอให้มาคุยกันและขอโทษ และตอนที่อยู่บนห้องสอบสวน น้ำส้มก็ยกมือไหว้และขอโทษ ตนก็ยกโทษให้น้องเขาด้วย

น้ำส้ม โซมี่



ติดตามข่าว น้ำส้ม โซมี่ ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจ น้ำส้ม โซมี่ พบสารแอมเฟตามีน แต่เจ้าตัวยอมรับสารภาพแค่ข้อหาเดียว อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:42:23 37,796 อ่าน
TOP