x close

ศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายนับหมื่น ร่วมสวดถวายพระพรชัยมงคล รัชกาลที่ 10

วัดพระธรรมกาย

          ยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ.. คณะสงฆ์และศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายนับหมื่น ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระบรมฯ ทรงรับอัญเชิญขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 10

          วันที่ 2 ธันวาคม 2559 ที่เฟซบุ๊ก คมข่าว ของช่อง TV24 รายงานว่า เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา ทางวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วยเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ได้จัดพิธีเจริญชัยมงคลคาถา และลั่นฆ้อง กลอง ระฆัง เพื่อถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงรับอัญเชิญขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 10 และเฉลิมพระปรมาภิไธยว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
วัดพระธรรมกาย

          โดยในพิธีดังกล่าวมีพระเดชพระคุณพระภาวนาธรรมวิเทศ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นประธานสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา มีคณะสงฆ์และสาธุชนร่วมงานนับหมื่นคน ซึ่งภายหลังพิธีเจริญชัยมงคลคาถาเสร็จสิ้นแล้ว คณะสงฆ์และสาธุชนผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกันเจริญพระพุทธมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร เพื่อถวายพระพรชัยมงคล อย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คมข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายนับหมื่น ร่วมสวดถวายพระพรชัยมงคล รัชกาลที่ 10 อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 16:06:37 12,324 อ่าน
TOP