x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ดีเจเก่ง เผย ชีวิตเจอมรสุมหนัก ไร้งานจนต้องอาศัยวัด วอนสังคมให้โอกาสอีกครั้ง

| 209,539 อ่าน

ดีเจเก่ง ชายในคลิปถอยรถกระบะชน ยาริส ของคู่กรณี ออกมาเปิดใจ ตอนนี้ชีวิตเจอกับมรสุมหนักรอบด้าน ไม่มีใครจ้างงานจนต้องอาศัยที่วัด พร้อมยอมรับผิดและฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ วอนสังคมให้โอกาสอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 รายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง Amarin TV รายงานข่าวชีวิตปัจจุบันของ "ดีเจเก่ง" ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ จากคลิปเหตุการณ์ถอยรถกระบะชนรถโตโยต้า ยาริส ของคู่กรณี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
ล่าสุด ดีเจเก่ง ยอมเปิดใจครั้งแรก ระบุว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นวัดที่แม่ให้มาบวชตั้งแต่มีเหตุการณ์ในคลิป โดยจะคอยเป็นลูกมือวัดช่วยจัดดอกไม้และเสิร์ฟน้ำในงานศพ ซึ่งวันที่มาอัดรายการก็ได้เงินจากพระให้มาเป็นค่ารถ
ดีเจเก่ง เผยว่า นับตั้งแต่เหตุการณ์นั้นชีวิตของตนก็ต้องเจอกับมรสุม ไม่ว่าจะเป็นแฟนขอเลิก, ลูกสาวคนเล็กป่วยเป็นลมชัก, แม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ, รถที่ขับถูกยึด, ใบขับขี่โดนระงับ ทุกวันนี้แม่เป็นหนี้เกือบ 2 แสน เพราะต้องหาเงินมาเยียวยาคู่กรณี หนำซ้ำตู้เซฟที่บ้านยังโดนโจรขโมยไปจนทำให้แทบหมดตัว ตอนนี้ไม่มีงานทำและแทบไม่มีเงิน รวมถึงยังต้องเตรียมถูกกักขังเป็นเวลา 3 เดือน 15 วัน
ทั้งนี้ ดีเจเก่ง ระบุอีกว่า ตอนนี้ชีวิตตกต่ำเกือบถึงขีดสุด เกิดมาอายุเกือบจะ 40 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งเป็นเพราะการตัดสินใจที่พลาดและขาดสติ แต่นี่ถือเป็นความผิดครั้งแรกจากคลิปแค่ 15 วินาที ตนจึงอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ รวมถึงอยากขอความเมตตาจากสังคม หากมีงานอะไรเข้ามาก็พร้อมจะทำทั้งหมดเพื่อให้ครอบครัวของตนเดินต่อไปได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจเก่ง เผย ชีวิตเจอมรสุมหนัก ไร้งานจนต้องอาศัยวัด วอนสังคมให้โอกาสอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 11:56 209,539 อ่าน
TOP