x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สเวนเซ่นส์ โร่แจงกรณีภาพหลุดลูกค้าให้หมาเลียช้อน ยันมาตรฐานเรื่องความสะอาด

| 24,835 อ่าน

เพจเฟซบุ๊ก สเวนเซ่นส์ โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีโซเชียลแชร์ภาพลูกค้าให้สุนัขเลียช้อนในร้าน ยันมีมาตรฐานความสะอาด ชี้ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทางร้านจะดำเนินการทิ้งภาชนะและอุปกรณ์เกี่ยวข้องทั้งหมด
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอของลูกค้ารายหนึ่งที่เข้ามาใช้บริการร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ และได้มีการให้สุนัขเลียไอศกรีมจากช้อนนั้น
ล่าสุด (8 ธันวาคม 2559) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก We Love Swensen's ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่าถึงมาตรฐานในการดูแลรักษาความสะอาดภาชนะ วอนหยุดส่งภาพและข้อความดังกล่าวต่อ เนื่องจากเป็นเรื่องเก่าและอาจทำให้บริษัทได้รับความเสียหายได้
โดยข้อความระบุดังนี้ ...
เรียนลูกค้าทุกท่าน
สเวนเซ่นส์ ขอชี้แจงมาตรฐานการทำความสะอาดภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้สัมผัสอาหาร ดังนี้
1. ผสมน้ำยาทำความสะอาดและน้ำอุ่นเข้าด้วยกันเพื่อใช้แช่อุปกรณ์เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
2. นำอุปกรณ์และภาชนะนั้นมาขัดถูด้วยสปองเน็ตเพื่อล้างคราบสกปรกและไขมัน
3. นำอุปกรณ์และภาชนะเข้าเครื่องทำความสะอาดที่มีระบบทำความสะอาดด้วยน้ำและการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนที่อุณหภูมิสูงถึง 80 องศา
มาตรฐานการทำความสะอาดที่กล่าวมาข้างต้นยังเป็นไปตามมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยด้านอาหาร (Food safety) อีกด้วย
บริษัทจึงต้องการให้ทุกท่านมั่นใจในระบบมาตรฐานและความมุ่งมั่นในการส่งมอบไอศกรีมรสชาติเยี่ยม คุณภาพระดับพรีเมียมที่ถึงพร้อมในทุก ๆ ด้านของมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร
ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภาพเหตุการณ์เก่า โดยปกติถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เราก็จะไม่เพียงแค่ทำความสะอาดแต่จะกำจัดทิ้งภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้สัมผัสอาหารของร้านดังกล่าวทั้งชุด และเราจะกำชับพนักงานที่ร้านให้มากขึ้นเกี่ยวกับข้อห้ามการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้าน
จึงขอความร่วมมือทุกท่าน งดส่งข้อความต่อ เนื่องจากเป็นเรื่องเก่าและอาจทำให้บริษัทได้รับความเสียหายได้ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเวนเซ่นส์ โร่แจงกรณีภาพหลุดลูกค้าให้หมาเลียช้อน ยันมาตรฐานเรื่องความสะอาด อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 14:36 24,835 อ่าน
TOP