x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

อดีตดาราสาว ย่องฉกมือถือ พบเคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว

| 72,391 อ่าน

เตรียมออกหมายจับ มนัสนันท์ ปานดี อดีตตัวประกอบหนังแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ก่อเหตุลักทรัพย์ พบเพิ่งถูกจับข้อหาเดียวกันนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
วันนี้ (8 ธันวาคม 2559) ร.ต.อ. ยุทธนา กองตา รองสารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากนางสาวลำดวน จ๋อยพรม อายุ 28 ปี พนักงานโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า มีผู้หญิงเข้ามาลักทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น J2 ราคาประมาณ 5,000 บาทไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา ให้เข้าไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนทางเข้าโรงแรมเดอะ ซิตี้ ศรีราชา พบนางสาวลำดวน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุมีรูปร่าง และหน้าตาเหมือนกับนางสาวมนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบที่เคยก่อเหตุและโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จับกุมมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเปิดภาพให้ผู้เสียหายดู ก็ยืนยันว่าเป็นคนที่เข้ามาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือของตนเองไปจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ก่อนที่จะเตรียมออกหมายจับนางสาวมนัสนันท์ ปานดี ในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

สำหรับประวัติ นางสาวมนัสนันท์ พบว่า เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม อีกทั้งยังเคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 เคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชามาแล้ว แต่ยังไม่เข็ดเที่ยวตระเวนก่อเหตุขโมยซ้ำอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาราสาว ย่องฉกมือถือ พบเคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 09:58 72,391 อ่าน
TOP