x close

อลัน รัสเชล นักเตะบราซิล ลุกเดินได้ครั้งแรก หลังรอดตายเครื่องบินตก (ชมคลิป)




           เปิดคลิปภาพ อลัน รัสเชล 1 ใน 3 นักฟุตบอลบราซิลทีมชาโปโคเอนเซ่ที่รอดตายจากเครื่องบินตก สามารถกลับมาเดินและพูดคุยได้แล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยเป็นห่วง

           วันที่ 8 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยภาพ อลัน รัสเชล นักฟุตบอลชาวบราซิลตำแหน่งกองหลังของทีมชาโปโคเอนเซ่ ที่รอดชีวิตอย่างปฏิหาริย์จากเหตุเครื่องบินตก สามารถกลับมาเดินและพูดคุยได้แล้วหลังพักรักษาตัวมาได้สักระยะ
     
           รัสเชล วัย 27 ปี เป็นคนแรกที่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่จากเหตุเครื่องบินตกที่ประเทศโคลอมเบีย โดยเจ้าตัวถูกส่งเข้ารักษาตัวอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาล หลังมีอาการบาดเจ็บหลายจุดตามร่างกาย อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า นักเตะรายนี้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ จนสามารถกลับมาเดินและพูดคุยได้แล้ว



           ทั้งนี้ รัสเชล กล่าวว่า เขาอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โดยสภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมากแล้ว และอีกไม่นานก็จะสามารถกลับไปรักษาต่อที่ประเทศบราซิลได้ สุดท้ายเขาอยากขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจของทุกคนที่ส่งมาถึงเขา



           สำหรับ รัสเชล เป็น 1 ใน 3 นักเตะของชาโปโคเอนเซ่ ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 71 ราย และมีนักฟุตบอลของทีมรวมอยู่ด้วย 19 ราย







ภาพจาก Distrito do Futebol, Instagram alanruschel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลัน รัสเชล นักเตะบราซิล ลุกเดินได้ครั้งแรก หลังรอดตายเครื่องบินตก (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 17:37:31 5,887 อ่าน
TOP