x close

รถไฟชนยับ รถตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ็บหนัก 3 ราย ผบ.ตร. ส่ง ฮ. ไปรับ

รถไฟชนรถตำรวจ

          ขบวนรถไฟโดยสารเที่ยวล่อง อรัญ-กรุงเทพฯ ชนรถตำรวจพิสูจน์หลักฐานสาหัส 3 ราย

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ร.ต.ท.สมมาด เคนเหลา รอง สวป.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หัวหน้าป้อมยามยามประจำตำบลบ้านนา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) เกิดอุบัติเหตุรถไฟสินค้าเที่ยวล่องขบวนอรัญประเทศ-กรุงเทพมหานคร ขบวนที่ 276 เฉี่ยวชนรถกระบะตราโล่ ยี่ห้ออีซูซุสีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน67015 ของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 3 ราย  ประกอบด้วย พ.ต.ท.(หญิง)โรจนาพร เคนบุปผา อายุ 37 ปี, ร.ต.ท.สมภพ  ตุ้มเสือ อายุ 56 ปี และ ส.ต.ท.ชาตรี อ่อนเกตุ อายุ 20 ปี หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทรฺบุรี ) นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ก่อนหน้านี้
          ร.ต.ท.สมมาด กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่สนามบินในเครือสหพัฒน์ (นิคมอุตสาหกรรม) อ.กบินทร์บุรี จว.ปราจีนบุรี บ้านโคกเขา หมู่ 8  ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี ช่วงขากลับพลขับซึ่งไม่ชำนาญทางและไม่รู้เวลาเดินรถไฟ และบริเวณดังกล่าวไม่มีไม้กั้น ได้ขับผ่านถนนช่วงตัดผ่านทางรถไฟพอดีเป็นเวลาที่รถไฟวิ่งมาตามรางตามปกติ รถไฟจึงพุ่งชนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

          ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ส่งเฮลิคอปเตอร์ ไปรับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรีทั้ง 3 รายแล้ว

รถไฟชนรถตำรวจ

รถไฟชนรถตำรวจ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟชนยับ รถตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ็บหนัก 3 ราย ผบ.ตร. ส่ง ฮ. ไปรับ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2559 เวลา 08:51:45 10,302 อ่าน
TOP