x close

ชีวิตรักแตกหัก สามีจีนโกรธจัด-ฟ้องหย่าภรรยา เพราะซองขนมเป็นเหตุ

สามีฟ้องหย่า

          แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ภรรยาสาวชาวจีนยื่นฟ้องบริษัทขนม เหตุเพราะ "หน้าตาของมัน" ทำให้เธอกับสามีต้องหย่ากัน

          ขนมขบเคี้ยวไร้พิษภัยกลายเป็นเรื่องใหญ่โตในประเทศจีน เมื่อมันทำให้สองสามีภรรยาต้องหย่าขาดจากกัน โดยจากการรายงานของสำนักข่าวซีซีทีวีของจีน  เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559  เผยว่า สามีหนุ่มชาวมณฑลฉงชิ่ง ยื่นคำขาด ขอหย่ากับภรรยา เพราะนึกว่าซองขนมของภรรยาคือ "ถุงยางอนามัย"
          หลายคนอาจจะสงสัยว่า ซองขนมธรรมดาจะพาให้นึกไปถึงซองถุงยางอนามัยได้ยังไง ? แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว โดยเรื่องของเรื่องนั้นมีอยู่ว่า หญิงสาวแซ่หลิว ได้ทำการสั่งซื้อขนมทานเล่นรสเผ็ดยี่ห้อ "ล่าเถียว" ซึ่งมีตราแพนด้าติดอยู่ข้างกล่อง มาจากเว็บไซต์ตัวน่า ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายขนมออนไลน์ สินค้าที่ได้รับก็ปกติดีไม่มีบุบสลายอะไร แต่มันมีของแถมอยู่จำนวนหนึ่งที่ไม่ได้บรรจุในกล่องปกติ แต่มาในรูปแบบซองขนาดเล็ก ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับซองถุงยางอนามัยเป็นอย่างมาก

          หลิวเห็นซองขนมหน้าตาแบบนั้นก็รู้สึกเก้อเขินเกินกว่าที่จะกินลง เธอจึงนำมันไปซ่อนเสียให้พ้นหูพ้นตา แต่เมื่อสามีของเธอพบมันเข้า ทุกอย่างก็กลายเป็นความหายนะ สามีของหลิวคิดว่าเธอนอกใจแอบไปมีชู้และทำการฟ้องหย่าเธอทันที

สามีฟ้องหย่า

          แม้หลิวพยายามแก้ไขสถานการณ์ด้วยการติดต่อไปยังบริษัทขนม เพื่อให้อธิบายให้สามีเธอเข้าใจว่ามันคือขนมจริง ๆ ไม่ใช่ถุงยางอนามัยดังที่เขาคิด แต่แทนที่ทางบริษัทจะอธิบายกลับมา พวกเขากลับเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องขำขัน และได้ตอบกลับมาว่า ถ้าสามีของหลิวจะเกรี้ยวกราดถึงขั้นฟ้องหย่าเพราะแค่ซองขนมไม่มีพิษไม่มีภัยแล้วละก็ แสดงว่าเธอเองก็คงมีประวัตินอกใจมาก่อนแน่ ๆ เขาถึงได้จริงจังขนาดนั้น

          เมื่อหลิวได้รับคำตอบกลับสุดคาดคิดแบบนั้น เธอไม่พอใจอย่างมากและได้ยื่นฟ้องทางบริษัทขนม เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1,111 หยวน (ราว 5,730 บาท) และเรียกร้องให้ทางบริษัทออกมาขอโทษเธออย่างเป็นทางการ ในฐานะที่ทำให้เธออับอายขายหน้าและเจ็บช้ำน้ำใจ

สามีฟ้องหย่า

          ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าการฟ้องร้องดังกล่าวดำเนินไปถึงขั้นไหนแล้ว และหลิวชนะคดีในครั้งนี้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ แล้วละก็ เธอคงเข็ดที่จะซื้อขนมที่มีรูปร่างหน้าตาแพ็กเกจเป็นซองเล็ก ๆ แบบนี้ไปอีกนาน

ภาพจาก twoeggz.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตรักแตกหัก สามีจีนโกรธจัด-ฟ้องหย่าภรรยา เพราะซองขนมเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 15:40:38 31,593 อ่าน
TOP