x close

เปิดคลิปซานต้าไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติด-บุกไปตามจับถึงบ้าน ระทึกยังกับในหนัง !

พ่อค้ายาเสพติด

พ่อค้ายาเสพติด

พ่อค้ายาเสพติด

          ตำรวจเปรูไล่ตามจับพ่อค้ายาเสพติดทั้งชุดซานตาคลอส บุกถึงหน้าบ้านก่อนล้วงค้อนใหญ่ออกมาพังประตู ชาวบ้านสุดระทึกแตกตื่น

          จากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนเมืองลิมา ในประเทศเปรู ได้ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส คอยปฏิบัติงานดูแลความเรียบร้อยในงานจัดเทศกาลวันคริสต์มาส กระทั่งได้รับรายงานผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติด จึงรุดจัดการปราบปรามทั้งที่อยู่ในชุดซานต้า โดยหลังจากไปถึงบ้านของผู้ต้องหา ได้ล้วงค้อนขนาดใหญ่ที่อยู่ในถุงคู่ตัวซานต้าออกมา ก่อนจะจัดการทุบเข้าที่ประตูจนเปิดออก
          จากนั้นเจ้าหน้าที่ในชุดซานต้ารวมทั้งกำลังเสริมนอกเครื่องแบบพร้อมอาวุธ ได้กระจายกำลังล้อมบริเวณรอบบ้าน และพากันบุกเข้าไปตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว จนกระทั่งพบของกลางเป็นสารเสพติดโคเคนจำนวนมากถึง 4,564 ห่อซุกซ่อนอยู่ในบ้านทั้งหมด 3 หลัง 

          จากรายงานท้องถิ่นเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายวิคเตอร์ ปินโต คาร์รัสโก วัย 60 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าขบวนการ พร้อมกับญาติ ๆ ซึ่งเป็นลูกน้องได้อีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ทางตำรวจเชื่อว่า บ้านเหล่านี้ถูกใช้เป็นแหล่งซ่องสุมและกระจายยาเสพติดในย่านดังกล่าว



ภาพจาก Dailyvids สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปซานต้าไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติด-บุกไปตามจับถึงบ้าน ระทึกยังกับในหนัง ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2559 เวลา 18:02:07 2,002 อ่าน
TOP