x close

จับแล้ว ! คนร้ายข่มขืนแหม่มออสซี่ สารภาพหน้าตาเฉย ทำผู้หญิงตอนกำลังเมา


ข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวออสเตรเลีย

          ตำรวจดำเนินการจับกุมคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย หลังญาติเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวที่จังหวัดขอนแก่น สารภาพเกิดอารมณ์ตอนผู้หญิงกำลังเมา

          จากกรณีหญิงสาวนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหญิง สน.ตลิ่งชัน ว่าถูกคนขับรถตุ๊กตุ๊ก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ล่อลวงไปข่มขืน โดยเหตุเกิดที่บริเวณพงหญ้า ข้างอาคารวัฏจักร หน้าปากซอยบรมราชชนนี 43 ก่อนที่จะมีการสืบสวนพบแล้วว่าคนร้ายคือนายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ 32 ปี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเคยมีประวัติคดีในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

          ทั้งนี้หลังศาลอนุมัติหมายจับนายเอกบุรุษ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ล่าสุด (15 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจของกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถควบคุมตัว นายเอกบุรุษ ได้แล้ว โดยทราบว่าภายหลังก่อเหตุ นายเอกบุรุษ ได้หลบหนีไปหาเพื่อนที่ จ.สกลนคร แต่กลับไม่สามารถติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวได้ จึงตัดสินใจไปอยู่กับญาติที่ จ.ขอนแก่น ก่อนที่สุดท้ายญาติได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายกลับใจ ก่อนที่จะยอมมอบตัวในที่สุด
          สอบสวนเบื้องต้น นายเอกบุรุษ กล่าวว่า ตัวเองไม่ได้ข่มขืนสาวชาวออสเตรเลีย แต่เป็นการยินยอมพร้อมใจของผู้เสียหาย เนื่องจากวันเกิดเหตุตนมีอาชีพขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งผู้เสียหายขึ้นรถมาก็มีลักษณะมึนเมา โดยระหว่างทางผู้เสียหายพยายามเล้าโลม กอดจูบลูบคลำ จนทำให้ตนเกิดมีอารมณ์ จึงขี่รถไปลงหน้าอาคารวัฏจักร แล้วร่วมเพศจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นตนรู้สึกหมดแรง จึงหลบหนีไป  โดยปล่อยให้ผู้เสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุเพียงลำพัง

          สำหรับขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่จะพาตัวนายเอกบุรุษ กลับมาเพื่อทำการสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนให้ทาง พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทำการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนและให้ทางผู้เสียหายได้ชี้ตัวต่อไป

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! คนร้ายข่มขืนแหม่มออสซี่ สารภาพหน้าตาเฉย ทำผู้หญิงตอนกำลังเมา อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2559 เวลา 14:46:32 42,448 อ่าน
TOP