x close
hilight >

เหลือเชื่อ! เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นวางเหรียญเรียงซ้อนกันในแบบที่คุณเห็นแล้วจะต้องทึ่ง

| 51,801 อ่าน

สุดยอดผลงานการเรียงเหรียญของหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัย กับฝีมือและเทคนิคที่เรียกได้ว่า "ขั้นเทพ" ที่คุณห้ามพลาดชมเป็นอันขาด
เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนในที่นี้จะต้องเคยนำเอาเหรียญมาวางเรียงเล่นซ้อนกันอย่างเเน่นอน แต่ด้วยรูปทรงของเหรียญนั้นมีลักษณะที่กลม และบาง จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะรักษาสมดุลเหรียญเหล่านั้นไว้ให้คงที่หรือไม่ให้ร่วงตกลงมา
แต่วันนี้ชายชาวญี่ปุ่นชื่อว่า อากะ ทานุ (Aka Tanu) กลับทำให้เรื่องที่ว่ายากนั้นยากขึ้นไปอีก เมื่อเขาได้ใช้ขอบของเหรียญวางเรียงซ้อนกัน เหรียญต่อเหรียญ โดยที่ไม่ตกหรือโยกแม้แต่น้อย และบางครั้งยังนำเอาวัตถุอื่น ๆ เช่น แก้วน้ำ ไข่ไก่ เข้ามาช่วยผสมผสานให้ดูยากเข้าไปอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มทากะได้โพสต์ผลงานลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา @thumb_tani ให้แก่บรรดาผู้ติดตามทั้งหลายได้ตกตะลึงกันมาแล้ว
เราจะเห็นว่าผลงานของหนุ่มอากะนั้นแสดงให้เห็นถึงเทคนิคและความสามารถขั้นสูงในการรักษาสมดุลของเหรียญ รวมถึงความมุ่งมั่นพยายามต่อการสร้างสุดยอดประติมากรรมชิ้นเล็ก ๆ นี้ให้ออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งนั่นก็ทำให้คนจำนวนไม่น้อยอดที่จะประหลาดใจไม่ได้กับความสามารถของเขา
และเพื่อเป็นเครื่องยืนยันและพิสูจน์ข้อสงสัยเหล่านั้น หนุ่มอากะจึงได้โพสต์ภาพวิดีโอการเรียงเหรียญให้ทุกคนได้เห็นว่า ผลงานของเขานั้นเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ภาพจากมุมกล้องหรือการตัดต่อแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคุณได้ชมวิดีโอนี้จนจบแล้ว จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสามารถของหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้เขา "ขั้นเทพของจริง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อ! เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นวางเหรียญเรียงซ้อนกันในแบบที่คุณเห็นแล้วจะต้องทึ่ง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2559 เวลา 18:16 51,801 อ่าน
TOP