x close

ปรับแล้ว ! นักท่องเที่ยวเปิดเพลงสนั่นภูทับเบิก เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์



          ตำรวจสั่งปรับหนุ่มเจ้าของร้านเครื่องเสียง เซ่นคลิปเปิดเพลงดังสนั่นภูทับเบิก เจ้าตัวยอมรับผิด ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          จากกรณีที่มีการแฉคลิปของนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งที่ไปพักค้างแรมบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเพลงเสียงดังลั่น ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะขอเปิดเพลงถึงแค่เวลา 21.00 น. แต่ก็มีคลิปว่าเมื่อถึงเวลา 07.00 น. นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ก็ยังเปิดเพลงเสียงดังเช่นเดิม นั่นหมายความว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เปิดเพลงดังทั้งคืน
          ต่อมานายไกรสร กองฉลาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ทำแบบนี้เป็นสันดานการท่องเที่ยวที่น่ารังเกียจมาก ถ้าอยากฟังเพลงดัง ๆ เชิญไปเข้าเธค แต่ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว คนที่เดินทางมาต้องการมาพักผ่อน และเขาไม่ได้สนุกด้วย และฝากบอกอำเภอหล่มเก่าให้จัดการ อย่าให้มีการทำแบบนี้อีก 
  


          ล่าสุด วันนี้ (15 ธันวาคม 2559) มีรายงานว่า นายแทน ใจเอื้อ อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวที่เป็นผู้เปิดเพลงดังสนั่นภูทับเบิกในคลิปดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หล่มสัก แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ปรับเงิน 1,000 บาท แต่นายแทน ยอมรับสารภาพว่ากระทำผิดจริง จึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือปรับ 500 บาท

          ด้านนายแทน ระบุว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเครื่องเสียงในจังหวัดพิษณุโลก เดินทางไปเที่ยวค้างคืนที่ภูทับเบิกเป็นครั้งแรก และเปิดเพลงส่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจริง อย่างไรก็ตามตนทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังเกิดเหตุพอมาเห็นคลิปในโซเชียลยิ่งรู้สึกผิด จึงมามอบตัวเมื่อได้รับการติดต่อจากตำรวจ ต้องขอโทษทุกฝ่ายด้วย 

          ทั้งนี้หลังให้ปากคำกับตำรวจเสร็จ นายแทนยังได้ยกมือไหว้ขอโทษทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย



ติดตามข่าว ภูทับเบิก แบบอัพเดททั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรับแล้ว ! นักท่องเที่ยวเปิดเพลงสนั่นภูทับเบิก เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 13:23:56 11,083 อ่าน
TOP