x close

ชูวิทย์ ได้อภัยโทษ ออกจากคุกแล้ว เผยความปรารถนาแรกที่อยากทำ



           นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พ้นคุกได้รับอิสรภาพแล้ว หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ ด้านภรรยาเผยเจ้าตัวอยากไปดูบาร์เบียร์ต้นเหตุทำติดคุกเป็นอันดับแรก

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กรมราชทัณฑ์ จะปล่อยตัว นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, พันโท หิมาลัย ผิวพรรณ หรือ เสธ.หิ และ พันตรี ธัญเทพ ธรรมธร หรือ เสธ.แอ๊ป ผู้ต้องขังคดีรื้อบาร์เบียร์ที่ถูกโทษจำคุกคนละ 2 ปี ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ในวันนี้ (16 ธันวาคม 2559)

           เดิมที นายชูวิทย์ เป็นผู้ต้องขังคดีรื้อบาร์เบียร์ ต้องโทษจำคุก 2 ปี โดยเริ่มรับโทษตามคำพิพากษาศาลฎีกา ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2559 ก่อนจะได้รับการลดโทษมาแล้ว 2 ครั้ง และล่าสุดจะเข้าเงื่อนไขได้รับพระราชทานอภัยโทษด้วยการปล่อยตัว ตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษเนื่องในโอกาสแรก นับแต่ขึ้นทรงราชย์สืบราชสันตติวงศ์ พ.ศ. 2559 ทำให้ทั้งหมดแล้ว นายชูวิทย์ ถูกคุมขังในเรือนจำ 10 เดือน 17 วัน

           ล่าสุด ญาติของนายชูวิทย์ ได้เดินทางมารอตั้งแต่เช้า รวมถึงสื่อมวลชนจำนวนมากที่มาติดตาม อย่างไรก็ดี การปล่อยตัวล่าช้าออกไปเล็กน้อย จากเดิมที่จะมีช่วง 10.00 น. เลื่อนไปเป็นช่วงบ่าย เนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการทางเอกสารให้มีความเรียบร้อยสมบูรณ์





           ด้าน นางสุรัชดา แววศรี ภรรยานายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่สามีจะได้รับการปล่อยตัว โดยปัจจุบันนายชูวิทย์ มีอาการป่วย หลังจากไปทำกิจกรรมจิตอาสา ซึ่งนายชูวิทย์ บอกว่า หลังได้รับการปล่อยตัว อยากไปดูพื้นที่บาร์เบียร์ บริเวณปากทางสุขุมวิทซอย 10 ที่เป็นสาเหตุทำให้ต้องติดคุกเป็นอันดับแรก

           ล่าสุด ช่วงเย็น นายชูวิทย์ได้รับอิสรภาพ โดยออกจากเรือนจำมาแล้ว พร้อมกับมีทีมงานมาทำ Live เปิดใจหลังออกจากคุกอีกด้วย 









ภาพและข้อมูลจาก thaich8.com, ทวิตเตอร์ @weeranan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ได้อภัยโทษ ออกจากคุกแล้ว เผยความปรารถนาแรกที่อยากทำ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2559 เวลา 10:25:39 27,115 อ่าน
TOP