x close

ยลโฉม ใบสั่งแห่งปี !! ลายมือสวยบรรจงอย่างกับคัดไทย ได้ใจประชาชนเต็ม ๆ

ใบสั่งลายมือสวย

          แห่แชร์ ภาพใบสั่งที่ถูกเขียนด้วยลายมือบรรจงชัดเจน จนขนานนามให้เป็นใบสั่งแห่งปี พร้อมชื่นชมตำรวจรายนี้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง

          วันที่ 16 ธันวาคม 2559 โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพผู้ใช้จักรยานยนต์รายหนึ่ง โดนตำรวจเขียนใบสั่ง แต่ถึงกับประทับใจเนื่องจากทุกตัวอักษรเขียนด้วยลายมือบรรจงและชัดเจนในทุกข้อหา

          ภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊กเพจ เรารักด่านตรวจ โดยมีใจความว่า ชื่นชม ใบสั่งออฟเดอะเยียร์ อ่านออกทุกคำ อย่างกับคัดลายมือ ซึ่งในภาพจะเห็นว่าผู้ขับโดนปรับในข้อหาขาดต่อภาษีรถจักรยานยนต์ประจำปี จากตำรวจ ส.น.สำเหร่ นายหนึ่ง เป็นจำนวนเงิน 400 บาท ซึ่งทุกรายละเอียดในใบสั่งนี้ถูกเขียนด้วยลายมือที่สวยงามและชัดเจน


          ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกเพจต่างเข้ามาชื่นชม ว่าผิดกับประสบการณ์ที่เคยพบเจอมาโดยทั่วไป โดยลายมือการเขียนแบบนี้สมกับเป็นเจ้าหน้าที่ซึ่งสอบได้มาแบบสมศักดิ์ศรี นอกจากนี้ยังระบุว่าการเขียนข้อหาที่ชัดเจนยังช่วยให้ผู้โดนปรับสบายใจที่จะจ่าย เพราะไร้ข้อกังขาใด ๆ ทั้งสิ้น
ใบสั่งลายมือสวย

ใบสั่งลายมือสวย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยลโฉม ใบสั่งแห่งปี !! ลายมือสวยบรรจงอย่างกับคัดไทย ได้ใจประชาชนเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2559 เวลา 11:10:47 47,260 อ่าน
TOP