x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หมดมาด อดีต รมว.คลัง หลัง กรณ์ จาติกวณิช โดนแซวเป็นพ่อบ้านใจกล้า

| 148,513 อ่าน

ชาวเน็ตแซวกระจาย เมื่อภรรยาของ กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แอบแชะภาพคุณสามีนั่งรอภรรยาช้อปปิ้งแถมบริการหิ้วถุงกลับให้ด้วย
การเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบ มีหน้าที่การงานที่ดี ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชม ดังเช่นผู้ชายที่ชื่อ กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่มีบทบาทสำคัญทางการเมืองมานับไม่ถ้วน แต่ใครจะไปเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ก็มีบางมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นอย่างการเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มพ่อบ้านใจกล้านั่นเอง
ที่ล่าสุด (19 ธันวาคม 2559) โลกออนไลน์ก็ได้แชร์หลักฐานชิ้นสำคัญมาจากเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij ของคุณวรกร จาติกวณิช ภรรยาของ กรณ์ จาติกวณิช ที่ได้โพสต์ภาพสามีกำลังนั่งยอง ๆ พิงเสา พร้อมกับระบุข้อความว่า "ตอนแรก ๆ ก็ยืนพิงเสาอยู่"
นอกจากนี้ยังมีภาพของ กรณ์ จาติกวณิช ที่นอกจากจะนั่งรอภรรยาเลือกซื้อของที่งาน OTOP City 2016 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แล้ว ยังช่วยถือถุงช้อปปิ้งกลับบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่าทำหน้าที่สามีที่ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว
งานนี้ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวพ่อบ้านใจกล้ากันอย่างมากมาย โดยระบุว่า เห็นภาพนี้แล้วหมดมาดอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเลย บ้างก็บอกว่า เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดมาด อดีต รมว.คลัง หลัง กรณ์ จาติกวณิช โดนแซวเป็นพ่อบ้านใจกล้า อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2559 เวลา 12:09 148,513 อ่าน
TOP