x close

สุดยอดไปรษณีย์ นำการ์ดส่งให้ถึงมือ แม้ไม่บอกที่อยู่ มีเพียงปริศนาชวนยิ้ม

 

การ์ดวันคริสต์มาส

             เจ๋งมาก คุณลุงบุรุษไปรษณีย์ชาวไอร์แลนด์ นำการ์ดวันคริสต์มาสมาส่งให้ถึงมือคนรับ แม้ไม่ระบุที่อยู่ เขียนไว้เพียงปริศนาชวนยิ้ม บอกแค่รายละเอียดเกี่ยวกับครอบครัวเท่านั้น

             เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์  เผยเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันคริสมาสต์ โดยระบุว่า นิโคล ลัลลี มีการ์ดคริสต์มาสฉบับปริศนาชวนฮาจากอะแมนดา แม็คคัลลัน เพื่อนของเธอส่งมาให้ ทว่าอะแมนดากลับไม่ยอมเขียนที่อยู่ของนิโคล บอกเพียงว่าอยู่ระหว่าเมืองบัลลินาสโล กับเมืองกัลเวย์ ในไอร์แลนด์ และใช้วิธีเขียนบรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติครอบครัวของนิโคล สัตว์เลี้ยงที่บ้าน รวมไปถึงของประดับที่วางตกแต่งในสวน

การ์ดวันคริสต์มาส
             ข้อความในการ์ดระบุว่า "แม่ของเธอมาจากแคสเซิลเบล็กเคอนีย์  แต่ลูกสาวเติบโตขึ้นมาในแอทโลน ก่อนจะย้ายไปบัลลีแม็ควาร์ดหลังแต่งงาน อยู่บ้านหลังข้าง ๆ ญาติสามี ที่บ้านมี สุนัข 7 ตัว แมว 4 ตัว ไก่และเป็ดอีกประมาณ 30 ตัว รวมทั้งยังมีกระต่ายและปลา และคิดว่ามีหนูแฮมสเตอร์ด้วยนะ ที่บ้านเธอมีรูปปั้นของพระแม่มารีในมุมซ้ายของสวนของเธอ คุณช่วยกรุณานำการ์ดนี้ไปส่งให้เธอได้ไหม ? ขอบคุณค่ะ"

             และสิ่งที่ทำให้นิโคลเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก นั่นก็คือ เซลเซียส เชอร์ริดาน คุณลุงบุรุษไปรษณีย์สามารถเอามาส่งให้กับเธอถึงมือได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ไม่ผิดบ้าน แม้ไม่มีที่อยู่ระบุอยู่ในนั้นเลย

             หลังจากนิโคลได้รับแล้ว เธอก็ได้ถ่ายภาพการ์ดคริสต์มาสเจ้าปัญหาจากเพื่อนของเธอฉบับนี้ รวมทั้งเรื่องราวน่ารักสุดเซอร์ไพรส์และชวนขำ นำมาแชร์ลงเฟซบุ๊กของเธอเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้ถ่ายภาพเซลเซียส คุณลุงบุรุษไปรษณีย์สุดเจ๋งมาเผยให้ได้ชมกันด้วย ด้านชาวโซเชียลต่างพากันถูกอกถูกใจเข้าไปกดไลค์กันเป็นจำนวนมากมายหลายพันเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nicole Lally

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดไปรษณีย์ นำการ์ดส่งให้ถึงมือ แม้ไม่บอกที่อยู่ มีเพียงปริศนาชวนยิ้ม อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2559 เวลา 13:56:32 10,106 อ่าน
TOP