x close

ศานิตย์ จับร้านพลุแฟลร์ที่ขายให้กลุ่มอุลตร้าฯ ยึดของกลางเกือบ 2 พันอัน




          ศานิตย์ จับร้านพลุแฟลร์จำหน่ายให้อุลตร้า ไทยแลนด์ ยึดของกลางเกือบ 2 พันอัน ด้านแกนนำกลุ่มอุลตร้าฯ เลื่อนเข้าพบตำรวจ

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้ร่วมกันประชุมสืบสวนติดตามคดีแฟนบอลไทยจุดพลุแฟลร์ในฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ที่ชนะอินโดนีเซียไปได้ 2-0


          ทั้งนี้ ตำรวจยังมีของกลางเป็นพลุแฟลร์กว่า 1,950 อัน ที่ยึดได้จากย่านเชียงกง บางนา หลังพบว่าเป็นร้านที่ขายส่งให้กลุ่มอุลตร้า ไทยแลนด์

          พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นร้านที่จำหน่ายพลุแฟลร์ให้กลุ่มอุลตร้าไทยแลนด์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพลุนั้น ล้วนมาจากร้านนี้ โดยในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหานำเข้ามา สั่งเข้ามาผลิตมีซึ่งยุทธภัณฑ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากปลัดกระทรวงกลาโหม มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 50,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และหลังจากนี้จะดำเนินการจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องหรือจุดพลุต่อไป

          ด้าน พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 กล่าวว่า ในส่วนผู้เกี่ยวข้องนั้นได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่บ้างแล้ว และให้การเป็นประโยชน์มาก ส่วนกรณีที่นายประพจน์ ปานโพธิ์ทอง แกนนำกลุ่มอุลตร้า ไทยแลนด์ ได้มีการติดต่อขอเลื่อนการเข้าพบเป็น 22 ธันวาคมนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจว่าจะมาพบจริง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tnamcot

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศานิตย์ จับร้านพลุแฟลร์ที่ขายให้กลุ่มอุลตร้าฯ ยึดของกลางเกือบ 2 พันอัน อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2559 เวลา 10:19:05 17,309 อ่าน
TOP