x close

2 ผัวเมียตาบอด ได้เครื่องซักผ้าใหม่ หลังถูกหลอกขายเครื่องมือสองราคานับหมื่น





         สองผัวเมียตาบอด ตื้นตัน ลูกค้านวดช่วยสำรองจ่ายค่าเครื่องซักผ้าเครื่องใหม่ให้ หลังถูกเซลส์หลอกขายเครื่องมือสองสภาพพัง-ราคาแพง

       จากกรณีที่สองผัวเมียตาบอด ออกมาร้องว่าถูกหลอกขายเครื่องซักผ้ามือสอง สภาพชำรุด ในราคานับหมื่นบาท ก่อนที่ทางบริษัทเครื่องซักผ้าดังกล่าว จะดำเนินการนำเงินค่าดาวน์ค่างวดมาคืนให้ พร้อมกล่าวขอโทษตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : บริษัทเครื่องซักผ้า คืนเงินสองสามีภรรยาตาบอด พร้อมลงดาบเซลส์)


      

         ล่าสุด (25 ธันวาคม 2559) นายสนั่น ฉิวรัมย์ และนางสาวรจนา วังครอง สองสามีภรรยาตาบอด เปิดเผยว่า หลังมีปัญหาดังกล่าว ได้มีลูกค้าที่เคยใช้บริการนวดยินดีซื้อเครื่องซักผ้าให้ใช้ก่อน โดยให้ใช้บัตรเครดิตซื้อจากห้างสรรพสินค้าและให้ผ่อนเอาเองในราคา 6,990 บาท เป็นเวลา 10 เดือน หรือเดือนละ 690 บาท ถูกกว่าเครื่องที่เซลล์หลอกขายถึง 3 เท่า เราทั้งคู่ดีใจมากที่มีผู้ใจดียื่นมือเข้าช่วยเหลือ ตอนแรกก็คิดว่าจะเก็บเงินซื้อโดยไม่ผ่อน แต่เมื่อมีผู้ใจดียินดีช่วยเหลือก็ไม่อยากปฏิเสธให้เสียน้ำใจ


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียตาบอด ได้เครื่องซักผ้าใหม่ หลังถูกหลอกขายเครื่องมือสองราคานับหมื่น อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 22:30:16 9,867 อ่าน
TOP