x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

กระบะพลิกคว่ำที่ชุมพร ตาย 4 เจ็บเกลื่อนถนน 19 ราย คาดยางระเบิด

| 5,888 อ่าน

คืบหน้าเหตุกระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่ จ.ชุมพร พบยอดผู้เสียชีวิต รวม 4 ราย บาดเจ็บ 19 ราย คาดเหตุขับด้วยความเร็ว-ยางระเบิด
วันที่ 26 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก บริเวณปากซอยเมืองชุมพร 20 ถ.ชุมพร-ระนอง ฝั่งขาเข้าเมืองชุมพร หมู่ 11 ต.วังไผ่ อ.เมืองชุมพร
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสภาพหงายท้องพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใกล้กันมีรั้วบ้านเลขที่ 185 ถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนเสียหาย ในรั้วพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 2 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหลายราย ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร พบรถกระบะอีกคันด้านหน้าชนติดกับรั้วบ้าน ตรวจสอบไม่พบเจ้าของรถ คาดว่าคงเป็นรถของคู่กรณี ซึ่งเมื่อเวลา 11.00 น. มีรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตเป็นชายทั้งหมด 4 ราย จึงเหลือผู้บาดเจ็บอีก 19 ราย เป็นชาย 12 คน หญิง 7 คน
ด้าน นายนันทิพัฒน์ เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับมารดานอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงรถชนเหล็กประตูรั้วดังมาก จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้อง เมื่อเปิดประตูออกมาดูเห็นคนเสียชีวิตและคนเจ็บนอนอยู่หน้าบ้านเต็มไปหมด
และจากการสอบสวนทราบว่า ผู้โดยสารทั้งหมดเป็นแรงงานต่างด้าว ส่วนคนขับรถเป็นคนไทยเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่ารถกระบะคงบรรทุกแรงงานต่างด้าวและขับมาด้วยความเร็วสูง แต่เกิดยางระเบิด เพราะพบล้อหลังด้านขวามีรูขนาดเล็กใกล้กับล้อแม็กซ์ ซึ่งคงเป็นสาเหตุให้รถเสียหลักพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนรถกระบะ 4 ประตู ป้ายแดงที่ชนติดกับรั้วบ้านยังไม่พบเจ้าของรถ จึงไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวด้วยหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะพลิกคว่ำที่ชุมพร ตาย 4 เจ็บเกลื่อนถนน 19 ราย คาดยางระเบิด อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2559 เวลา 15:19 5,888 อ่าน
TOP