x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ภาค 9 เร่งสอบปมคลิปแฉ ชายคล้ายตำรวจ ยัดยาที่ปั๊มพัทลุง

| 9,119 อ่าน

จากกรณีมีผู้เผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดีย และมีคนแชร์ส่งต่อกันจำนวนมาก โดยทางผู้เผยแพร่ระบุว่า มีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างตัวว่าสังกัด "ภาค 9" เข้ามาแสดงพฤติกรรมเหมือนจะ "ยัดยาเสพติด" เหตุเกิดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง อ.แม่ขรี จ.พัทลุง แต่เมื่อจับได้ว่าจะยัดยาจึงขึ้นรถหนีไป นอกจากนั้น ยังมีเว็บสื่อบางเว็บอ้างว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจในคลิปถูกไล่ออกจากราชการแล้ว
ความคืบหน้า ล่าสุด (27 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานสำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก สตช.) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียดังกล่าว ขณะเดียวกันทางตำรวจภูธรจังหวัดภาค 9 ก็ไล่เช็กกล้องวงจรปิดจากบริเวณปั๊มน้ำมันและบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร
พ.ต.อ. กฤษณะ ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากตรวจสอบพบว่าบุคคลในคลิปเป็นตำรวจและกระทำผิดก็จะต้องตั้งกรรมการสอบ และดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างเป็นธรรมกับทั้งฝ่ายประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขณะนี้ขอเวลาตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานในส่วนที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนเสียก่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาค 9 เร่งสอบปมคลิปแฉ ชายคล้ายตำรวจ ยัดยาที่ปั๊มพัทลุง อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 15:28 9,119 อ่าน
TOP