ยุวเรต ศรุตานนท์ บอกเลยจุดเครียดมาแล้ว เผยปีใหม่ไปฮ่องกง แต่ไม่ตอบไปกับใคร

ยุวเรส กังสถาน

          ยุวเรต ศรุตานนท์ ตอบสื่ออีกรอบ บอกรู้กระแสสังคม มีแต่คนด่า-ไม่สนุก แต่ตอนนี้ไม่คิดมากแล้ว พร้อมเผยบินฉลองปีใหม่ 2560 ที่ฮ่องกง

          หลังจากที่ "ยุวเรต กังสถาน" ตกเป็นกระแสสังคมในฐานะสาวข้างกายของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ ที่ควงกันออกงานออกหน้าออกตาและเปลี่ยนมาร่วมสกุล "ศรุตานนท์" จนถูกเม้าท์กระฉ่อนโซเชียล เนื่องจาก คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ เธอยืนยันว่า ยังไม่ได้หย่าและจะไม่มีวันหย่า ก่อนที่ ยุวเรต จะออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวครั้งแรกว่า เธอไม่ใช่ภรรยาของ พล.ต.อ. สันต์ เป็นเพียงแค่ "สาวคนสนิท" ที่คอยดูแลท่านสันต์ทุกอย่างมาตลอด 13 ปีเท่านั้นเอง
          ล่าสุด (30 ธันวาคม 2559) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ก็ได้ต่อสายตรงถึง ยุวเรต ศรุตานนท์ อีกรอบ เพื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจของเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเธอยอมรับว่า รับรู้กระแสสังคมที่มีคนต่อว่าต่อขานเธอจำนวนมาก สภาพจิตใจทุกวันนี้เลยจุดเครียดมาแล้ว ที่ผ่านมาไม่สนุก มีแต่คนด่า แต่ตอนนี้ไม่คิดมากแล้ว

          นักข่าวถามว่า ตลอด 13 ปีที่ดูแล พล.ต.อ. สันต์ รู้ไหมว่าท่านมีภรรยาคือ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ เธอตอบว่า ขอไม่พูดดีกว่าเรื่องนี้ และเมื่อถามอีกว่า กระแสสังคมตอนนี้มองว่า คุณยุวเรต กำลังไปแย่ง พล.ต.อ. สันต์ เธอตอบคำเดิมว่า ขอไม่พูดเรื่องนี้

          ทั้งนี้หลังจากเกิดประเด็นร้อนแรงที่ผู้คนพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง พล.ต.อ. สันต์ รู้สึกอย่างไรที่ตกเป็นข่าว เพราะสังคมจะเห็นภาพของคุณยุวเรตไปไหนมาไหนกับท่านสันต์ ผ่านเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมตลอด เธอตอบว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของท่าน ไม่รู้ท่านจะเครียดหรือเปล่า ส่วนหลังจากนี้จะปรากฏตัวคู่กับท่านอีกไหม คุณยุวเรต บอกแค่ว่า พรุ่งนี้จะไปฉลองปีใหม่ที่ฮ่องกง เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนจะไปกับท่านสันต์หรือไม่ ขอไม่ตอบ เพราะไปเที่ยวพักผ่อนเป็นการส่วนตัว

ยุวเรส กังสถาน

          ส่วนเรื่องที่มีคนแชร์ภาพของคุณยุวเรตในอดีตว่าขี้เหร่ เธอตอบว่า รู้เรื่องนี้ ก็ยอมรับ ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะตัวเองก็เป็นเด็กต่างจังหวัด เล่นน้ำคลองตัวถึงดำ เพื่อน ๆ เคยตั้งฉายาว่า โอลีฟ ด้วย แต่พอเรียนชั้นมัธยมปลาย หน้าตาดูดีขึ้น เพื่อนในกลุ่มก็เรียกว่า นางงาม เพราะว่าตัวเองสวยขึ้น




ภาพจาก Instagram yuwared_sarutanond, เฟซบุ๊ก Yuwared Sarutanond

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุวเรต ศรุตานนท์ บอกเลยจุดเครียดมาแล้ว เผยปีใหม่ไปฮ่องกง แต่ไม่ตอบไปกับใคร อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2559 เวลา 10:22:16 79,816 อ่าน
TOP
x close