x close

สาวสมัครเว็บหาคู่ หาหนุ่มร่ำรวยที่ยอมจ่ายเงินก่อนเดท หวังหาเงินรักษาตูบแสนรัก


หาคู่

          สาวยอมสมัครเว็บหาคู่ หาหนุ่มร่ำรวยที่ยอมจ่ายเงินก่อนเดท หวังนำเงินไปรักษาหมาปอมแสนรัก

          สำหรับใครหลายคน สัตว์เลี้ยงนั้นคือที่สุดของความรักที่เราคงยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะมีสุขภาพแข็งแรง แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะมีใครที่ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อหมาปอมแสนรัก ดังเช่นสาวอเมริกันรายนี้ ที่ยอมสมัครเว็บหาคู่ เพื่อหาเงินมาเป็นค่าผ่าตัดให้สุนัข

          โดยจากรายงานของมิเรอร์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ระบุว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวก็คือ คริสตี้ คูตลิฟฟ์ วัย 47 ปี เนื่องจากเจ้า ฟ็อกซี่ หมาปอมของเธอ จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดด้วยปัญหาสุขภาพบางอย่าง ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจหาเงินด้วยการสมัครเว็บหาคู่ เพื่อหาคู่เดทที่ยอมจ่ายเงินก่อนจะได้พบกับเธอ


หาคู่

          และไม่น่าเชื่อว่านั่นจะทำให้เธอได้พบกับ แฟรงก์ เบเฟรา ชายวัย 47 ปี ที่ยอมจ่ายเงิน 1,300 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 46,000 บาท) เพื่อที่จะมาพบเธอจริง ๆ ซึ่งด้วยเงินจำนวนดังกล่าวทำให้เธอสามารถพาหมาปอมแสนรักไปรักษาตัวได้ แถมผู้ชายร่ำรวยแสนสุภาพนี้ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์กับเธอแค่ครั้งคราว เพราะหลังจากได้เจอกันเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเธอก็ยังคบหากันอยู่จนถึงขณะนี้

          ทั้งนี้คริสตี้เผยว่า เจ้าฟ็อกซี่ดูเยี่ยมมากหลังจากการรักษา ต่อให้ใครมองว่าสิ่งที่เธอทำมันผิด แต่หากไม่ทำเช่นนั้นเจ้าฟ็อกซี่ก็อาจจะมีปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ตามมา เธอดีใจที่ได้เจอผู้ชายคนนี้ ต้องขอบคุณเว็บหาคู่นี้ที่ทำให้เธอได้รักใครถึง 2 ครั้ง นั่นคือ ฟ็อกซี่และแฟรงก์

หาคู่

          อย่างไรก็ตามดูเหมือนทางเว็บหาคู่จะไม่เห็นด้วยนักในไอเดียที่ให้คนยอมจ่ายเงินเพื่อที่จะได้พบกับอีกฝ่าย ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่โรแมนติก บอกว่าควรจะลงทุนชีวิตรักด้วยหัวใจมากกว่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Christy Cutliff



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสมัครเว็บหาคู่ หาหนุ่มร่ำรวยที่ยอมจ่ายเงินก่อนเดท หวังหาเงินรักษาตูบแสนรัก อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2559 เวลา 17:52:41 15,767 อ่าน
TOP