x close

คู่หมั้นตำรวจโดนรถชนตาย ขอแต่งงานกับรูปถ่าย ชาติหน้าฉันใดขอให้เราเกิดมาคู่กัน






           สาวใจสลาย จาก "งานหมั้นของเรา" ที่ตั้งใจไว้ กลายเป็นงานของเธอกับรูปถ่าย หลังแฟนหนุ่มจากไปอย่างกะทันหันเพราะอุบัติเหตุ

           เคยเป็นประเด็นข่าวสุดสะเทือนใจก่อนหน้านี้ กับเรื่องราวของสาว "อ้อม" น.ส.ชลธิชา เดชบุรัมย์ กับแฟนหนุ่ม "บิลลี่" ส.ต.ต. ชาญณรงค์ นันโช ที่คบหากันมานาน 6 ปี และมีกำหนดการหมั้นหมายกันในช่วงปลายปี 2559 แต่กลับต้องกลายเป็นจัดงานศพ เมื่อฝ่ายชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หลังขับรถมารับแฟนสาวที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม เปิดใจ ว่าที่คู่หมั้นตำรวจโดนรถชนตาย กับคำสัญญา เธอจะเป็นผู้หญิงคนสุดท้าย)

        
  กระทั่งล่าสุด (31 ธันวาคม 2559) คุณอ้อม ก็ได้จัดงานหมั้นกับแฟนหนุ่ม ตามกำหนดการที่ได้ตั้งใจไว้แล้ว แต่เป็นการจัดพิธีระหว่างเธอกับภาพถ่ายของเขาผู้จากไป โดยมีพ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยความรู้สึกสุดสะเทือนใจผ่านเฟซบุ๊ก Chonticha Detburum ไว้ดังนี้





           วันที่ 31 ธันวาคม ควรเป็นวันที่มีความสุขที่สุดของเรา เพราะเป็นวันที่เราหมั้น ตอนนั้นเราทั้งคู่ตื่นเต้นมาก แต่ในวันนี้ มีเพียงคุณอ้อมเองที่ต้องนั่งแต่งงานกับรูปถ่าย คุณอ้อมไม่มีความสุข ไม่มีรอยยิ้ม มีแต่น้ำตา และหัวใจที่เจ็บจนอธิบายไม่ถูก

           หากคุณอ้อมจะขอพรปีใหม่ได้ ก็อยากให้บิลลี่กลับมา แต่คุณอ้อมรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ และสุดท้ายคุณอ้อมก็ต้องยอมรับความจริงว่า คุณบิลลี่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ




    "จบสักทีปีที่เลวร้ายและแย่ที่สุดตั้งแต่เกิดมา จากพรุ่งนี้ไป ตัวเองไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ เราได้ทำทุกอย่างตามที่เราตั้งใจแล้ว เราต่างเดินหน้าไปพร้อมกันได้แล้ว เขาจะเดินต่อตามทางที่เขาฝันไว้ ตัวเองก็ต้องเดินไปทางที่ดีที่สบายเพื่อให้เราได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่ปลายทางของเรา ชาติหน้ามีจริง ขอให้เราได้มีโอกาสนั่งสวมแหวนหมั้นกันสักครั้ง อย่าต้องทรมานเจ็บปวดเช่นนี้เลย"



           ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตแชร์โพสต์ดังกล่าวของเธอไปเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้อย่างคับคั่ง ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีหมั้นแล้ว "คุณอ้อม" ก็ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของแฟนหนุ่ม และรับหน้าที่ดูแลพ่อแม่ของฝ่ายชายด้วย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความรักแท้ที่ไม่มีวันตาย ที่บีบหัวใจจริง ๆ











ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonticha Detburum
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หมั้นตำรวจโดนรถชนตาย ขอแต่งงานกับรูปถ่าย ชาติหน้าฉันใดขอให้เราเกิดมาคู่กัน อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2560 เวลา 09:53:15 63,786 อ่าน
TOP