x close

แม่วัยรุ่นใจยักษ์...ทิ้งลูกทารกคาโรงแรม โทรไปให้มารับกลับ ไม่รับโทรศัพท์อีก





         พบเด็กทารกวัย 3 เดือน ถูกแม่ทิ้งไว้ในห้องพักโรงแรมเมืองลพบุรี ตรวจพบตามร่างกายมีรอบแดงจากยุงกัดเต็มตัว ด้านพนักงานโทรศัพท์ติดต่อกลับถูกตัดสายทิ้ง

        วันที่ 2 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าหิน จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมลพบุรีเอเชีย จ.ลพบุรี ว่าพบเด็กทารก เพศชาย อายุ 3 เดือน ถูกแม่ที่พามาเปิดห้องพักรายวันอยู่ทิ้งเอาไว้ภายในห้องพักก่อนจะหายตัวไป จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบตามร่างกายของเด็กชายมีร่องรอยแดงตามลำตัวจากการถูกยุงกัดจำนวนมาก และร่างกายเริ่มเขียวเนื่องจากขาดน้ำ ภายในห้องขวดนม 2 ขวด เสื้อผ้าเด็ก กล่องนม ผ้าอ้อมเด็กใช้แล้ว และใบสูติบัตรระบุชื่อ ด.ช.อภิวัฒน์ กรมดารา เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 ที่โรงพยาบาลวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก มารดาคือ นางสาวเจนจิรา กรมดารา อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์  มีบุตรรวม 3 คน

        จากการสอบถาม นายโกวิธ แซ่ไร่ เสมียนโรงแรม เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่นำเด็กมาเปิดห้องพักราว 1 เดือน ซึ่งตลอดเวลาจะพบผู้ชายมาที่ห้องไม่ซ้ำหน้าเป็นประจำ และเด็กชายมักจะถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังบ่อยครั้ง ทุกครั้งจะได้ยินเสียงร้องดังลั่น จนล่าสุดเด็กชายร้องอีกประกอบกับไม่พบหน้าผู้เป็นแม่มานาน 3 วัน ตนจึงตัดสินใจเปิดประตู ก็พบว่าเด็กชายถูกปล่อยให้นอนอยู่ตามลำพังดังกล่าว และเมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามกลับถูกตัดสายทิ้งและไม่ติดต่อกลับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

        เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่พาตัวเด็กชายเข้าอยู่ในความดูแลของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชแล้ว





ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยรุ่นใจยักษ์...ทิ้งลูกทารกคาโรงแรม โทรไปให้มารับกลับ ไม่รับโทรศัพท์อีก อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2560 เวลา 15:50:29 10,933 อ่าน
TOP