x close

ผจก.คิวรถตู้ชนกระบะย่างสด 25 ศพ ยันคนขับไม่หลับใน-รถอยู่ในสภาพดี

รถตู้ชนรถกระบะ

          ผู้จัดการคิวรถตู้ชนกระบะดับ 25 ศพ ยืนยันคนขับไม่ได้หลับใน แจงตรวจสอบความพร้อมคนขับก่อนออกรถทุกครั้ง

          จากกรณีเหตุการณ์อุบัติเหตุรถตู้โดยสารกรุงเทพฯ-จันทบุรี เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถกระบะบนถนนบ้านบึง-แกลง ฝั่งมุ่งหน้า อ.แกลง จ.ระยอง จนเกิดไฟลุกท่วมรถทั้งสองคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 25 คน ตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น
          ล่าสุด (3 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภัทรพงษ์ เสือนาค ผู้จัดการคิวรถตู้พลอยหยก ในพื้นที่เขตเทศบาลจันทนิมิต เจ้าของคิวรถตู้คันเกิดเหตุดังกล่าว เผยว่า รถตู้ทุกคันผ่านการตรวจตามมาตราฐานขนส่งพร้อมกับในอนุญาตทุกคัน คิวรถตู้มีรถตู้เข้าร่วมจำนวน 18 คัน โดยรถตู้ทุกคันจะเป็นเจ้าของรถของตัวเองทั้งสิ้น

รถตู้ชนรถกระบะ


          ส่วนเรื่องการติดตั้งตั้งแก๊สในรถที่ระบุว่า 3 ใบนั้น เป็นการขออนุญาตอย่างถูกต้องกับขนส่งว่ามีการติดตั้งแก๊สจำนวน 3 ถัง แต่ติดตั้งจริง 2 ถัง หรือหน้ากับหลัง ส่วนคนขับจะหลับในหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ได้หลับในแน่นอน เพราะทางคิวจะมีการตรวจสอบคนขับก่อนจะออกรถทุกครั้ง อีกทั้งหากเป็นในช่วงเทศกาลทางคิวรถจะทำการปัสสาวะหาสารเสพติดทุกคนด้วย

          ทั้งนี้ รถตู้คันที่เกิดเหตุมี นายสุมนต์ เอี่ยมสมบัติ เป็นคนขับ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 15-1352 กทม. ซึ่งช่วงเช้าได้ออกจากกรุงเทพฯ มาส่งผู้โดยสารที่ จ.จันทบุรี ตอน 05.00 น. ถึงคิวช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. และคนขับได้พักผ่อนเมื่อมาถึง ก่อนจะออกจากคิวที่ จ.จันทบุรี ไปยังกรุงเทพฯ อีกครั้งตอนเวลา 11.00 น. มีผู้โดยสารเดินทางมาด้วย 14 คน จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

รถตู้ชนรถกระบะ



เกาะติดตามข่าว รถตู้โดยสารชนรถกระบะที่ชลบุรี ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก.คิวรถตู้ชนกระบะย่างสด 25 ศพ ยันคนขับไม่หลับใน-รถอยู่ในสภาพดี โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2560 เวลา 11:16:15 111,723 อ่าน
TOP