x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เปิดข้อความแฟนหนุ่มเหยื่อรถตู้มรณะ พบมีโพสต์คล้ายกับเป็นลาง ก่อนเกิดเหตุ

| 85,170 อ่าน

เปิดข้อความสุดอาลัยของแฟนหนุ่ม ของ 1 ในเหยื่อรถตู้โดยสารชนรถกระบะ ที่ จ.ชลบุรี พบมีข้อความถึงรักก่อนเกิดอุบัติเหตุ เหมือนเป็นการบอกลา "ขาดเธอไปคงจะเหงาน่าดู"
เป็นเหตุการณ์น่าสลดใจรับต้นปี 2017 สำหรับเหตุรถตู้โดยสารชนรถกระบะจนไฟลุกท่วม ใน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2560 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตร่วม 25 ราย สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวที่ทราบข่าวเป็นอย่างมากนั้น
ล่าสุด (4 มกราคม 2560) โลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Threerapat Dokmai หรือ นนท์ แฟนของ หนึ่ง ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียชีวิต ได้เขียนข้อความถึงคนรักในทำนองว่า การสูญเสียคนที่รักเราและคนที่ผูกพันไปอย่างกะทันหันไม่ใช่เรื่องที่จะเตรียมใจกันง่าย ๆ และตอนนี้มีคำถามเกิดขึ้นในใจมากมาย ว่าทำไม.. แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความจริงว่า "เธอจากผมไปแล้ว และไม่มีวันหวนกลับมา"
นอกจากนี้เมื่อย้อนดูโพสต์ข้อความเก่า ๆ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา พบว่า มีข้อความที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวโพสต์ถึงคนรักในตอนหนึ่งด้วยว่า... "ขอบคุณคนคนหนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้าง ชอบคอยเข้ามายุ่งวุ่นวายในทุก ๆ เรื่อง แต่เพราะความเป็นห่วงของเธอนั่นแหละ จึงชอบถามเซ้าซี้อยู่ได้ จนน่ารำคาญ แต่ก็นะ ... ถ้าขาดเธอไปคงจะเหงาน่าดู" ซึ่งประโยคสุดท้ายของโพสต์ดังกล่าวเหมือนยิ่งสร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้พบเห็น เนื่องจากหลายคนมองว่าเหมือนเป็นลางบอกเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนอาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Threerapat Dokmai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความแฟนหนุ่มเหยื่อรถตู้มรณะ พบมีโพสต์คล้ายกับเป็นลาง ก่อนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2560 เวลา 14:34 85,170 อ่าน
TOP