x close

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ สำเร็จความใคร่ จับกระปู๋ใส่กับดักเหล็ก แต่ดันดึงออกไม่ได้

เซ็กส์ทอยกับดักเหล็ก

          หนุ่มเล่นแผลง ติดกับดักเหล็กไว้กับอวัยวะเพศตนเอง ก่อนเผลอนอนหลับตื่นมาแกะออกไม่ได้ ร้อนถึงหน่วยดับเพลิงต้องนำเลื่อยมาตัดออกให้ได้สำเร็จ

          วันที่ 4 มกราคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าว หนุ่มจีนเล่นพิเรนทร์ด้วยการนำอวัยวะเพศไปใส่ในกับดักเหล็กก่อนจะไม่สามารถแกะออกมาได้ด้วยตัวเอง
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซูเฉียน มณฑลเจียงซู ประเทศจีน หลังมีหนุ่มรายหนึ่งนึกสนุกลองติดกับดักเหล็กไว้กับอวัยวะเพศตัวเอง ก่อนจะเข้านอนจนลืมว่าตัวเองได้ทำอะไรไว้ ซึ่งเมื่อตื่นเช้ามาเขาก็ไม่สามารถจะแกะมันออกมาได้ ทำให้ต้องโทร. ตามแพทย์มาช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าหมอก็ไม่สามารถช่วยเขาจากปัญหานี้ได้เช่นกัน

เซ็กส์ทอยกับดักเหล็ก

          อย่างไรก็ดี ชายคนดังกล่าวก็ยังได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยดับเพลิง ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เจอกับเหตุการณ์เช่นนี้มาหลายต่อหลายครั้ง โดยการช่วยเหลือหนุ่มรายนี้นั้นไม่สำเร็จด้วยการใช้คีมโลหะเพื่อหักห่วง ทำให้หน่วยดับเพลิงต้องใช้เลื่อยวงเดือนในการตัด ซึ่งแม้จะเป็นภาพที่หวาดเสียวแต่ก็ประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด

          ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หน่วยดับเพลิงของจีนต้องเข้าช่วยเหลือหนุ่ม ๆ ที่เล่นพิเรนทร์เช่นนี้ โดยช่วงปีที่ผ่านมาพวกเขาช่วยมาแล้วทั้งชายที่นำแหวนติดสวมอวัยวะเพศ รวมถึงชายที่ติดแม่เหล็กสองข้างไว้ที่อัณฑะจนไม่สามารถดึงออกมาได้อีกด้วย

เซ็กส์ทอยกับดักเหล็ก



ภาพจาก Shanghaiist, Amazon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นพิเรนทร์ สำเร็จความใคร่ จับกระปู๋ใส่กับดักเหล็ก แต่ดันดึงออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 17:26:44 22,915 อ่าน
TOP