x close

เด็กสาว 14 ปี อยากได้ไอโฟนใช้ เสนอตัวเข้าแลกง่าย ๆ ผ่านผู้ชายแค่ 3-4 คน

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

          เด็กสาววัยแค่ 14 ปี อยากได้ไอโฟน 6 ไปใช้เหมือนเพื่อนในกลุ่มแต่ครอบครัวไม่ซื้อให้ จึงมาเสนอตัวให้พ่อค้าขายของในเฟซบุ๊ก พร้อมส่งภาพหน้าอกมาให้ ก่อนจะโดนแฉเป็นอุทาหรณ์

          ปัจจุบันด้วยกระแสของโลกที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้หลาย ๆ คนอยากทำตัวเองให้ทันยุคสมัย รวมถึงการซื้อสิ่งของที่ช่วยให้เข้าสังคมได้ง่าย แต่ในบางครั้งพฤติกรรมที่ให้ได้มานั้นดูจะไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะวัยรุ่นบางรายที่อายุยังน้อยและยังหาเงินใช้เองไม่ได้
          ล่าสุด (8 มกราคม 2560) เพจเฟซบุ๊กเผยแชทข้อความของเด็กสาววัย 14 ปี ทักไปถามตัวแทนขายโทรศัพท์มือถือว่า เธออยากได้ไอโฟน 6 ไปใช้ให้เหมือนเพื่อน ๆ ในกลุ่ม แต่ตัวเองนั้นไม่มีเงิน จึงเสนอตัวเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน

          โพสต์ดังกล่าวมีต้นตอมาจากเพจผู้ขายของหลุดจำนำราคาถูกก่อนจะถูกลบไป อย่างไรก็ดีเพจ แสนแสบ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งระบุว่า จริง ๆ ว่าจะไม่ออกมาโพสต์ แต่อดไม่ได้ที่เห็นเยาวชนอายุ 13-14 ปี เป็นแบบนี้ ผู้ปกครองควรรับชมและให้คำแนะนำแก่ลูกหลานเยาวชนของชาติ ใครมีพี่น้องหรือเพื่อนอยู่แชร์ไปให้อ่าน หนูจ๋า อายุแค่นี้ยังขนาดนี้ พี่ยอมใจหนูเลยจริง ๆ

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

          ทั้งนี้บทสนทนาดังกล่าวมีใจความว่าเด็กสาวรายนี้มาสอบถามผู้ขายว่าอยากได้ไอโฟน 6 สีชมพู แต่แม่ไม่ให้เงินซื้อ พร้อมกับเสนอเอาตัวเข้าแลก และส่งภาพหน้าอกให้ดู พร้อมกับเผยว่าตนผ่านผู้ชายมาแล้ว 3-4 คนเท่านั้น โดยเหตุผลที่ต้องทำเช่นนี้เพราะอยากมีเหมือนเพื่อน ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเจ้าของร้านปฏิเสธพร้อมสั่งสอนไปยกใหญ่

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

สาว 14 นอนแลกไอโฟน

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าโพสต์ดังกล่าว เป็นโพสต์ที่มีมานานแล้วหรือไม่ เพราะในปัจจุบัน ไอโฟน 6 ถือว่าตกรุ่นไปแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แสนแสบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาว 14 ปี อยากได้ไอโฟนใช้ เสนอตัวเข้าแลกง่าย ๆ ผ่านผู้ชายแค่ 3-4 คน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 16:50:23 81,508 อ่าน
TOP