x close

โลกออนไลน์ซาบซึ้ง ภาพสมเด็จพระเทพรัตนฯ ทรงงานหนักเพื่อประชาชนชาวไทย

สมเด็จพระเทพฯ

             ประชาชนแห่คอมเมนต์ ทรงพระเจริญ ใต้ภาพสมเด็จพระเทพรัตนฯ เสด็จฯ เปิดงานวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติ ณ โรงเรียนมหิดลวิยานุสรณ์ จ.นครปฐม โดยที่ยังมีอุปกรณ์ให้ยาผู้ป่วย

             เป็นภาพที่คุ้นเคยกันดี สำหรับภาพพระราชกรณียกิจของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่เสด็จฯ ไปยังที่ต่าง ๆ อย่างไม่ทรงเหน็ดเหนื่อย

สมเด็จพระเทพฯ


             โดยล่าสุด (9 มกราคม 2560) เฟซบุ๊ก เรารัก สมเด็จพระเทพ ฯ  : Our Beloved Princess Maha Chakri Sirindhorn ก็ได้แชร์ภาพของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จาก เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นภาพขณะที่พระองค์เสด็จฯ เปิดงาน "Thailand international Science Fair 2017" หรืองานนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติ ณ โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่พระหัตถ์ด้านซ้ายของพระองค์ยังมี Saline lock (ชุดอุปกรณ์ให้ยาผู้ป่วยเป็นระยะ ๆ)

สมเด็จพระเทพฯ

สมเด็จพระเทพฯ

สมเด็จพระเทพฯ

สมเด็จพระเทพฯ
             ทำให้ประชาชนที่เห็นภาพดังกล่าวรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงงานหนัก เป็นแบบอย่างให้ผู้อื่น พร้อมกับคอมเมนต์ว่า ทรงพระเจริญ เป็นจำนวนมาก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารัก สมเด็จพระเทพ ฯ  : Our Beloved Princess Maha Chakri Sirindhorn,
เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกออนไลน์ซาบซึ้ง ภาพสมเด็จพระเทพรัตนฯ ทรงงานหนักเพื่อประชาชนชาวไทย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2561 เวลา 15:28:13 3,363 อ่าน
TOP