x close

เผาศพมะปิน เหยื่อฆ่าปาดคอชิงไอโฟน เพื่อนชูป้ายเรียกร้องไม่ให้ลดโทษ


          เผาศพมะปิน เหยื่อฆ่าปาดคอชิงไอโฟน โดยตรงกับวันคล้ายวันเกิด ด้านเพื่อนชูป้ายเรียกร้อง ไม่ให้ลดโทษคนร้าย

          เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่วัดกลางคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีพิธีฌาปนกิจนายวศิน เหลืองแจ่ม (มะปิน) เหยื่อถูกฆ่าปาดคอชิงไอโฟน 7 ซึ่งบรรยากาศงานนั้น มีพระภิกษุจากวัดพระธรรมกายและศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกายมาร่วมงานกว่า 2,000 คน

          นอกจากนี้ วันที่ 12 มกราคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของมะปินด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ได้แสดงออกด้วยการชูป้ายกระดาษรูปมือถือค้อน ระบุว่า "ก่อคดีซ้ำ-ไร้สำนึกชั่วดี ไม่มีสิทธิลดโทษ" และตั้งเพจ fight for mapin พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดกับผู้ต้องหา


          ด้านนายพรเทพ ตุ้มทอง แกนนำตั้งเพจ fight for mapin กล่าวว่า เราเป็นเพื่อนมะปิน ที่แสดงออกวันนี้เพราะต้องการเรียกร้องข้อกฎหมาย เนื่องจากคดีมะปินนั้น ทราบกันดีว่า ผู้ต้องหาเข้าคุกแล้วหลายครั้ง ไม่อยากให้คนที่ทำความผิดซ้ำซากต้องมีการลดโทษไม่ว่าจะกรณีใด ๆ อีกทั้งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งแล้ว และเมื่อเพจนั้นได้รายชื่อคนที่เห็นด้วยกับเรา ก็จะส่งให้กับสภาปฏิรูปประเทศเพื่อแก้ไขกฎหมายต่อไป



ติดตามข่าว ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน ทั้งหมด

ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพมะปิน เหยื่อฆ่าปาดคอชิงไอโฟน เพื่อนชูป้ายเรียกร้องไม่ให้ลดโทษ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 10:20:47 24,197 อ่าน
TOP