x close

คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ฝังศพเปลือย ตำรวจชี้ คนร้ายมีความรู้ด้านการทำลายหลักฐาน



       ข่าวสาวทอมโดนอุ้มฆ่า ล่าสุด แพทย์เผยผลชันสูตรพลิกศพ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง ตรวจสอบการถูกละเมิดทางเพศไม่ได้ เนื่องจากศพถูกฝังดินมีสภาพเปลี่ยนไปมาก คาดคนร้ายเจตนาจับศพเปลือย เพื่อทำลายหลักฐาน

       หลังจากเจ้าหน้าที่ได้พบศพ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง สาวหล่อที่ถูกอุ้มฆ่า ในสภาพถูกฝังดินในสภาพเปลือยกายอยู่ด้านหลังรีสอร์ทร้างใน จ.กาญจนบุรี ซึ่งได้มีการส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงนั้น

อุ้มฆ่าทอม
       ล่าสุด (12 มกราคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการชันสูตรพลิกศพว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนกรณีที่ผู้เสียชีวิตถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องใช้เวลาในการศึกษาเพิ่มเติม เนื่องจากสภาพศพเปลี่ยนไปจากเดิมมาก รวมทั้งยังพบรอยช้ำบริเวณหน้าผาก และภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเก็บเส้นผมไปตรวจสอบดีเอ็นเออีกครั้ง

อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม

       นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่า คนร้ายที่นำศพไปอำพรางคดีนั้น น่าจะมีความรู้ด้านการทำลายหลักฐานเป็นอย่างดี เนื่องจากการถอดเสื้อผ้าศพก่อนนำฝังดินจะทำให้ร่างกายย่อยสลาย ยากต่อการค้นหา เป็นการทำลายหลักฐานได้ดี
 

อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม

อุ้มฆ่าทอม



เกาะติดข่าว คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก รวมพล คนคอข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ฝังศพเปลือย ตำรวจชี้ คนร้ายมีความรู้ด้านการทำลายหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 13:55:47 26,606 อ่าน
TOP