x close

เมียหลวง หอบ 2 ล้านประกันตัว พ.ต.อ. คดีอุ้มฆ่าสาวทอม แต่ศาลไม่อนุญาต

อุ้มฆ่าทอม


         ภรรยา พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าสาวทอม นำหลักทรัพย์เกือบ 2 ล้าน ยื่นคำร้องขอประกันตัวสามีชั่วคราว แต่ศาลไม่อนุญาต เหตุเป็นคดีร้ายแรง อาจยุ่งกับหลักฐาน-หลบหนี

         จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และนายนิวัฒน์ สวยทอง 2 ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่า นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอม ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน ฝากขังผลัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัวนั้น [อ่านข่าว : ฝากขัง ผกก. มือสั่งอุ้มฆ่า พบ ดาว เป็นเมียน้อย 3 ปี คบซ้อนทอม]
         ล่าสุดวานนี้ (12 มกราคม 2560) มีรายงานว่า นางสมคิด พงษ์สวัสดิ์ ภรรยาของ พ.ต.อ. อำนวย ได้เดินทางมายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน เนื้อที่ 1 ไร่ 1 งาน 81 ตารางวา ราคาประเมิน 1.9 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว

         แต่ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีดังกล่าวเป็นความผิดร้ายแรง ประกอบกับยังมีกลุ่มผู้ต้องหาอื่นที่เกี่ยวข้องยังหลบหนี เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ทั้งพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน หากปล่อยชั่วคราวเกรงว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนี หรืออาจไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานอันเป็นอุปสรรคต่อการสืบสวนสอบสวนของเจ้าพนักงาน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัว พ.ต.อ. อำนวย และนายนิวัฒน์ ไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ต่อไป



เกาะติดข่าว คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ทั้งหมด

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, morning-news, เฟซบุ๊ก บรรจบ ขุมทอง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง หอบ 2 ล้านประกันตัว พ.ต.อ. คดีอุ้มฆ่าสาวทอม แต่ศาลไม่อนุญาต อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 15:07:52 77,240 อ่าน
TOP