x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

แสบมาก ! หนุ่มปล้นร้านอาหารพัทยา กวาดเงินร่วมแสน แถมอึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

| 9,426 อ่าน

เปิดภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายหนุ่มงัดเข้าร้านอาหารดังย่านพัทยา หอบเงินไปได้กว่า 1 แสนบาท ซ้ำยังก่อวีรกรรมแสบ นั่งปลดทุกข์ทิ้งไว้กลางร้านอย่างสบายใจเฉิบ
เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า เกิดเหตุปล้นทรัพย์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยชายคนร้ายเป็นชายหนุ่มอายุราว 25-30 ปี รูปร่างสูงประมาณ 165- 170 เซนติเมตร ได้พังประตูเข้ามาทางด้านหน้าร้าน ก่อนจะลงมือกวาดทรัพย์สินเป็นเงินสดไปได้กว่า 1 แสนบาท
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาราว 02.00-03.00 น. ของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า ชายคนร้ายใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด มีเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับและสวมรองเท้าผ้าใบ ในตัวพกพาอาวุธเป็นมีดยาวประมาณ 1 ฟุต
เมื่อบุกเข้ามาในร้านได้แล้วนั้น ก็ได้หยิบขวดสุราและมองหาทรัพย์สินของมีค่าโดยทันที และงัดแงะเข้าไปในห้องสำนักงาน หยิบฉวยเอาเงินสดจากเคาน์เตอร์ใส่กระเป๋าเป้และเดินลงมาชั้นล่าง ก่อนจะถอดกางเกงและนั่งลงอุจจาระทิ้งเอาไว้บนพื้น ก่อนจะออกไปจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ด้านเจ้าของร้านผู้เสียหายกล่าวว่า บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 ของร้านมีพนักงานพักอาศัยอยู่ แต่เนื่องจากร้านต้งอยู่ริมถนน มีเสียงดังจากรถที่ผ่านไปผ่านมาทั้งคืน ประกอบกับในเวลาที่เกิดเหตุ พนักงานทุกคนกำลังหลับสนิท จึงไม่มีใครทราบเรื่อง และเมื่อพนักงานลงมาเปิดร้านในตอนเช้าจึงได้รู้ว่าถูกปล้น
สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นนี้ เจ้าของร้านได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ยังคงเกรงว่าคนร้ายอาจจะกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เนื่องจากในร้านมีแต่พนักงานผู้หญิงอาศัยอยู่ อีกทั้งหลายร้านในละแวกนี้เคยถูกปล้นทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบมาก ! หนุ่มปล้นร้านอาหารพัทยา กวาดเงินร่วมแสน แถมอึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2560 เวลา 14:18 9,426 อ่าน
TOP