x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

จับหนุ่มหื่นบุกห้องสาวหวังข่มขืน เจอสาวฮึดสู้งับเจ้าโลก ก่อนเผ่นหนีแต่ไปไม่รอด

| 9,041 อ่าน

ตำรวจร้อยเอ็ดรวบหนุ่มหื่น ก่อเหตุบุกห้องพักสาวหน้าตาดีหวังข่มขืน แต่เหยื่อสาวฮึดสู้งับเจ้าโลกเต็มแรง คนร้ายตกใจเผ่นหนี สุดท้ายถูกตามจับตัวได้เหตุทำกระเป๋าเงินตกไว้ รับสารภาพอ้างทำไปเพราะแค้นถูกขี่รถมอเตอร์ไซค์ตัดหน้า
วันที่ 15 มกราคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เข้าจับกุม นายชาตรี วิเศษ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาในคดีข่มขืน ทำร้ายร่างกายเจ้าทุกข์ และบุกรุก สืบเนื่องจากไปก่อเหตุบุกห้อง น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แล้วทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา
ทั้งนี้จากการสอบปากคำ น.ส.พี เล่าว่า วันเกิดเหตุระหว่างที่ตนอยู่ในห้องพักของหอพักกับคุณย่าวัย 78 ปี นายชาตรีทำทีมาเคาะประประตูห้องเรียก ตนจึงไปเปิดประตูเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนมาหา จังหวะนั้นนายชาตรีเลยบุกเข้ามาพร้อมกับอาวุธเป็นสนับมือ แล้วชกเข้าที่ท้องของตนอย่างแรง
เมื่อคุณย่าเห็นตนถูกทำร้ายจึงพยายามที่จะเข้ามาช่วย แต่ก็ถูกนายชาตรีทำร้ายจนบาดเจ็บแล้วจับตัวคุณยายไปขังไว้ในห้องน้ำ จากนั้นนายชาตรีได้บังคับให้ตนสำเร็จความใคร่ทางปาก ด้วยความกลัวที่จะถูกทำร้ายจึงยอมทำตาม แต่อาศัยจังหวะที่นายชาตรีกำลังเคลิ้มจึงกัดเข้าไปที่อวัยวะเพศของนายชาตรีอย่างแรง ก่อนที่ตนจะตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายชาตรีตกใจรีบวิ่งหนีออกไป โดยได้ทำกระเป๋าเงินตกเอาไว้ ตนจึงใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมดังกล่าว
ด้านนายชาตรี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยอ้างว่า ถูก น.ส.พี ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้า จนเกือบทำให้รถจักรยานยนต์ของตัวเองล้ม จึงรู้สึกไม่พอใจ เลยขี่รถตามหลัง น.ส.พี มาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาถึงหอพัก ตอนแรกตั้งใจแค่จะมาทำร้ายร่างกายหวังแก้แค้นที่ น.ส.พี ขี่รถตัดหน้า แต่เมื่อเห็น น.ส.พี อยู่ในชุดนอน ประกอบกับ น.ส.พี เป็นคนหน้าตาดี ทำให้เกิดมีอารมณ์ทางเพศ เลยเปลี่ยนใจหมายจะข่มขืนแทน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก dailynews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มหื่นบุกห้องสาวหวังข่มขืน เจอสาวฮึดสู้งับเจ้าโลก ก่อนเผ่นหนีแต่ไปไม่รอด อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2560 เวลา 16:33 9,041 อ่าน
TOP