x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เผาแล้ว สาวทอมโดนอุ้มฆ่า เพื่อนเผยเข้าฝันให้ร้องเพลง แผลเก่า อำลา

| 47,879 อ่าน

ครอบครัว น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง สาวทอมโดนอุ้มฆ่า ร้องไห้เสียใจหนักในวันฌาปนกิจ น้องชายบวชอุทิศส่วนกุศล ด้านเพื่อนเผย หญิงเข้าฝันขอให้ร้องเพลงแผลเก่า
จากกรณีที่ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง สาวทอมถูกอุ้มฆ่าฝังดิน จากปมเรื่องชู้สาวกับ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ โดยมี พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นผู้จ้างวานและบงการฆ่า ส่วนศพของผู้ตายนั้น นายบุญชู พลไธสง และนางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง ผู้เป็นบิดา-มารดา ได้มารับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลยัง วัดคลองเจริญบุญ บ้านคลองอีแตก อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560
ล่าสุด วันที่ 16 มกราคม 2560 ซึ่งเป็นวันกำหนดฌาปนกิจศพ น.ส.สุภัคสรณ์ นั้น มีนายฐานิสร์ เทียนทอง อดีต รมช.มหาดไทย เป็นประธานในพิธี ซึ่งในงานเต็มไปด้วยญาติ เพื่อนฝูง และคนรู้จัก ซึ่งน้องชายของ น.ส.สุภัคสรณ์ ได้บวชหน้าไฟให้พี่สาวเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลหลังผู้เป็นพี่ต้องจากไปโดยไม่มีวันกลับ
สำหรับบรรยากาศในงานศพ น.ส.สุภัคสรณ์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยผู้เป็นบิดา-มารดา ต่างร่ำไห้ด้วยความคิดถึงลูกสาวตลอดเวลา ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทผู้ตายว่า น.ส.สุภัคสรณ์ มาเข้าฝันขอให้ร้องเพลงแผลเก่าเป็นครั้งสุดท้าย แต่เนื่องจากทางญาติไม่ได้เตรียมการไว้จึงไม่มีโอกาสร้องให้ฟังในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาแล้ว สาวทอมโดนอุ้มฆ่า เพื่อนเผยเข้าฝันให้ร้องเพลง แผลเก่า อำลา อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 18:02 47,879 อ่าน
TOP