x close

คนบ้าแก้ผ้าอาละวาดหน้าโรงเรียน แต่ตำรวจยืนดูเฉย ๆ แล้วจะฝากชีวิตไว้ที่ใคร






            ผู้ปกครองเผยคลิปคนบ้ายืนแก้ผ้า-ถือไม้อาละวาดหน้าโรงเรียนชื่อดัง แต่ตำรวจทำเพียงยืนดูเฉย ๆ ถาม แล้วแบบนี้จะฝากความปลอดภัยในชีวิตไว้ที่ใคร

            เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poosak Posayachinda ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวเหตุการณ์ชวนผวาเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล โดยบอกว่าขณะที่ตนกำลังไปรอรับลูกที่โรงเรียนชายแห่งหนึ่งย่านเซนต์หลุยส์ ปรากฏว่าพบชายสติไม่สมประกอบรายหนึ่งแก้ผ้าล่อนจ้อนเดินถือไม้โวยวายอยู่กลางถนน เข้าหาเรื่องและทำท่าทางจะร้ายผู้ที่สัญจรไปมา

            โดยจากในคลิป จะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ 2 นาย ซึ่งทางผู้ถ่ายคลิประบุว่า เจ้าหน้าที่ทั้งสองไม่ได้เข้าปฏิบัติการช่วยเหลือแต่อย่างใด ทำเพียงแค่ยืนมองเหตุการณ์ดังกล่าวเฉย ๆ จนชายสติไม่สมประกอบรายดังกล่าวเดินผ่านไปต่อหน้าต่อตาก่อนจะวิ่งเข้าซอยไป
            สำหรับเรื่องนี้เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวอยากฝากคำถามไว้ว่า เหตุการณ์อันตรายเช่นนี้เกิดขึ้นหน้าโรงเรียนที่มีเด็กนักเรียนอยู่มากถึงกว่า 4,000 คน จะเกิดอะไรขึ้นหากชายสติไม่สมประกอบรายนี้หันหน้าเดินเข้าไปทางโรงเรียนที่เด็ก ๆ กำลังเลิกเรียน

            "แล้วพวกเราจะฝากความปลอดภัยในชีวิต โดยเฉพาะลูกหลานเราไว้กับใครดีครับ ?"

            สำหรับข้อความทั้งหมดที่ระบุมีดังนี้



            หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์ หลายคนที่ได้ชมต่างก็พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นแล้วรู้สึกไม่พอใจ อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นได้มีผู้มาแจ้งความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายรายดังกล่าว ไปสน.ยานนาวา โดย ร.ต.ท.สุริยนต์ จราจรหน้าโรงเรียนได้แจ้งว่า ได้นำตัวส่งสถานบำบัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poosak Posayachinda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนบ้าแก้ผ้าอาละวาดหน้าโรงเรียน แต่ตำรวจยืนดูเฉย ๆ แล้วจะฝากชีวิตไว้ที่ใคร อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 11:00:43 36,303 อ่าน
TOP