x close

สั่งจำคุก หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ปาหินใส่รถนักเรียน รับฉุนเหตุทะเลาะกันบนถนน



          ตำรวจ สน.ประเวศ รวบหนุ่มวินจักรยายนต์ ขว้างหินใส่รถตู้รับส่งนักเรียน มีผู้บาดเจ็บ - คุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพระโขนงแล้ว

          ความคืบหน้าเหตุมีบุคคลขับขี่รถจักรยานยนต์ ปาหินใส่รถตู้รับส่งนักเรียน ทะเบียน ฮน-4270 กทม.  ในพื้นที่ สน.ประเวศ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และกระจกรถตู้แตกเสียหาย เหตุเกิด เมื่อช่วงเช้าวานนี้  ล่าสุด (21 มกราคม 2560) ตำรวจ สน.ประเวศ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอับดุลฟารุตต์ ละเหร่า อายุ 36 ปี อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สน.ประเวศ (อ่านเพิ่มเติมที่ วินมอเตอร์ไซค์ฉุน เจอรถตู้บีบแตร ขับตามปาหินใส่ ทั้งที่เด็กนั่งเต็มคัน)


          พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผู้กำกับการ  สน.ประเวศ  เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ว่า จากการสอบสวน นายอับดุลฟารุตต์ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนและคนขับรถตู้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ได้มีเรื่องกันบนท้องถนนเกี่ยวกับการขับรถปาดหน้ากัน ทำให้ตนไม่พอใจแล้วใช้ก้อนหินขว้างเข้าไปในรถตู้ ซึ่งขณะนั้นมีนักเรียนอยู่ 2 คน พนักงานเปิดปิดประตูรถ 2 คน และคนขับรถตู้ 1 คน  ซึ่งก้อนหินที่นายอับดุลฟารุตต์ ขว้างเข้าไปในรถตู้นั้น ไปถูกที่หลังของพนักงานเปิดปิดรถจนได้รับบาดเจ็บ


          หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ จึงได้คุมตัว ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ทั้งนี้ ศาลได้พิพากษาจำคุกจำเลยเป็นเวลา 1 ปี แต่เนื่องจากคำรับสารภาพเป็นประโยชน์จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 6 เดือน และด้วยความที่เป็นคดีร้ายแรง จึงสั่งจำคุกทันที ไม่รอลงอาญา

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุก หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ปาหินใส่รถนักเรียน รับฉุนเหตุทะเลาะกันบนถนน โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2560 เวลา 19:26:58 9,205 อ่าน
TOP